Bài tập chống xuất tinh sớm lấy lại bản lĩnh đàn ông

Các bài tập chống xuất tinh sớm đơn giản, có thể tập tại nhà là bảo bối giúp cánh mày râu lấy lại tự tin chuyện phòng the. Hãy đọc bài viết dưới đây để xuất tinh sớm không còn là cơn ác mộng với bạn nữa nhé!

Các bài tập chống xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một bệnh lý nam khoa thường gặp, điều này xảy ra với khoảng 20-30% đàn ông trên thế giới, đàn ông Việt Nam là 43%. Đây là tình trạng nam giới không kiểm soát được việc đạt cực khoái và xuất tinh không theo chủ định của bản thân. Hiểu đơn giản là nam giới xuất tinh ngay khi vừa mới hoặc thậm chí chưa xâm nhập vào âm đạo của người phụ nữ.

Hầu hết đàn ông đều có vài lần bị xuất tinh sớm trong đời, tuy nhiên nếu tình trạng này kéo dài, chiếm trên 50% số lần quan hệ thì sẽ xét vào diện bệnh lý.

bài tập chống xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm kéo dài tuy không gây hại đến sức khỏe, nhưng nó trở thành nỗi ám ảnh thường trực của cánh mày râu. Tuy nhiên, quý ông hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng này bằng một số bài tập đơn giản tại nhà.

Dưới đây là sáu bài tập giúp bạn tạm biệt nỗi lo xuất tinh sớm:

Bài tập 1: Bài tập Kegel tác động vào nhóm cơ mu cụt

Bài tập Kegel là phương pháp điều trị tình trạng xuất tinh sớm được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Đây là bài tập thể dục đặc biệt tác động vào nhóm cơ mu cụt.

Cơ mu cụt (PC – PuboCoccygeous Muscle) là nhóm cơ chạy dọc từ xương mu đến cuối xương cụt. Chức năng của cơ này là kiểm soát quá trình tiểu tiện, hỗ trợ và kiểm soát khả năng xuất tinh khi quan hệ tình dục.

Bài tập kegel giúp kiểm soát tốt quá trình xuất tinh, tăng mức độ cương cứng và thời gian cương cứng của dương vật. Ngoài ra, bài tập này còn hỗ trợ gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt.

Bài tập 2: Sử dụng biện pháp ngừng – bắt đầu

Bài tập 3: Tập trung vào bộ phận sinh dục nhiều hơn

Bài tập 4: Sử dụng phương pháp ngừng – bắt đầu trong tình trạng ướt

Bài tập 5: Kiểm soát sự hưng phấn giúp kiểm soát được tình trạng xuất tinh

Bài tập 6: Sử dụng phương pháp nhanh – chậm

Các bài tập từ hai đến sáu là các bài tập chống xuất tinh sớm bằng phương pháp làm chủ cảm giác và kích thích dương vật. Phương pháp này có tác dụng:

  • Kiểm soát tốt tình trạng xuất tinh sớm, giúp nam giới quan hệ lâu hơn.
  • Kích thích tuần hoàn máu lên não và lượng máu tuần hoàn đến dương vật, từ đó tăng cực khoái trong quan hệ tình dục.
  • Tăng thời gian cương cứng của dương vật.
  • Cải thiện tình trạng sinh lý nam.

Cách luyện tập chống xuất tinh sớm

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ cách luyện tập của từng bài tập để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Bài tập Kegel tác động vào nhóm cơ mu cụt

Nơi tập luyện nên là một mặt phẳng thoải mái như sàn nhà, giường cứng.

Thả lỏng cơ toàn thân rồi thực hiện co thắt các cơ vùng chậu.

Thực hiện bài tập Kegel:

  • Động tác siết chặt và nhanh cơ mu cụt: Giữ chặt cơ mu cụt trong hai phút. Thực hiện bốn – năm lần/ngày.
  • Động tác uốn cong cơ mu cụt: Nằm ngửa trên sàn, đầu gối gập lại sao cho bàn chân chạm sàn, dùng lực nâng phần lưng lên khoảng hai giây rồi quay lại trạng thái ban đầu. Lặp lại liên tục 20 lần/lần tập.
  • Động tác nắm chặt cơ mu cụt nhiều lần trong ngày với thời gian lâu hơn

bài tập cơ pc

Bài tập này áp dụng với những đối tượng đã tập cơ mu cụt trong thời gian hai tuần trở lên. Người bệnh nằm ngửa trên sàn, siết chặt cơ mu cụt trong năm – bảy giây sau đó thả ra. Tiến hành uốn cong cơ mu cụt. Thực hiện năm – mười lần/lần tập.

  • Động tác với cơ mu cụt khi dương vật cương cứng: Kích thích cho dương vật cương cứng. Sau đó, đặt lên dương vật cương cứng một chiếc khăn sạch, dùng lực siết chặt từ từ cơ mu cụt cho đến khi dương vật nâng được chiếc khăn lên. Giữ tư thế trong khoảng ba giây rồi nhả ra. Thực hiện 30 lần/lần tập.
  • Động tác tập cơ mu cụt với bạn tình: Trong khi giao hợp, khi sắp đạt khoái cảm, nam giới dừng các hoạt động tình dục lại, dùng tay xoa bóp nhẹ nhàng cậu nhỏ, thả lỏng cơ mu cụt. Khi hưng phấn giảm xuống, tiếp tục thực hiện cuộc yêu cho đến khi đạt được khoái cảm như mong muốn. Có thể thực hiện nhiều lần để kéo dài thời gian làm tình.

Biện pháp ngừng – bắt đầu

Khi thực hiện hoạt động tình dục, khi sắp đạt được khoái cảm thì nam giới ngừng quan hệ. Khi khoái cảm giảm xuống thì tiếp tục làm tình. Lặp lại điều này cho đến khi đạt được khoái cảm như mong muốn.

Tập trung vào bộ phận sinh dục nhiều hơn

Nam giới tìm cho mình một không gian yên tĩnh, thoải mái. Có thể nằm, đứng hoặc ngồi sao cho phù hợp nhất. Tiến hành quá trình thủ dâm, tập trung nhiều vào khoái cảm từ khi bắt đầu cho đến lúc xuất tinh.

Sử dụng phương pháp ngừng – bắt đầu trong tình trạng ướt

Đây là bài tập thực hiện giống như biện pháp ngừng – bắt đầu nhưng địa điểm kích thích cậu nhỏ là dưới vòi hoa sen. Nam giới có thể sử dụng nước và xà bông thoa vào tay rồi thực hiện. Luyện tập ba phút/ngày. Bài tập này khiến bạn có cảm giác chân thật như đang quan hệ tình dục.

Kiểm soát tình trạng hưng phấn

Nguyên tắc khi thực hiện bài tập này là bạn phải nắm rõ mức độ hưng phấn của mình để dễ dàng kiểm soát. Mức độ hưng phấn được các chuyên gia chia theo thang điểm 10, điểm càng cao, mức độ hưng phấn càng tăng.

bài tập chữa xuất tinh sớm

Đầu tiên, nam giới thực hiện hoạt động tình dục, khi dương vật đạt đến mức 8 thì bạn giảm kích thích đến dương vật. Khi sự hưng phấn về mức độ 5 thì bạn lại tiếp tục kích thích để tăng độ lên. Có thể lặp đi lặp lại trong cuộc yêu.

Áp dụng phương pháp nhanh và chậm

Trong thời gian thực hiện quan hệ, khi sắp đạt được khoái cảm, nam giới cùng bạn tình thực hiện các hoạt động chậm lại để giảm cảm giác kích thích xuống. Khi khoái cảm đã xuống, tiếp tục thực hiện các hoạt động tình dục. Có thể thực hiện nhiều lần đến khi đạt khoái cảm mong muốn.

Tìm hiểu ngay: Xuất tinh sớm có con được không?

Trên đây là những bài tập chống xuất tinh sớm giúp cánh đàn ông lấy lại bản lĩnh chuyện phòng the. Các bài tập đơn giản và hiệu quả, có thể thực hiện một mình hoặc trong quá trình quan hệ tình dục. Tuy nhiên, để đạt được công dụng theo ý muốn và an toàn, nam giới cần tập luyện kiên trì và đúng kỹ thuật, không lạm dụng các bài tập dẫn đến hệ lụy không mong muốn.

Sửa đổi lần cuối


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *