Xem tuổi xông đất cho tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2023 Lộc đến Phú Quý

Xem tuổi xông đất cho tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2023 là việc hệ trọng quyết định tài lộc và may mắn của gia chủ cả năm có tốt lành hay không. Để làm được điều này thì gia chủ tuổi Tuất cần phải chọn được vị khách mở hàng đầu năm hợp bản mệnh và tương sinh.

Theo phong tục Á Đông nói chung và truyền thống Việt nói riêng thì vị khách xông nhà ngay sau giao thừa chính là “thần may mắn” mang đến tài lộc, thịnh vượng. Vậy nên, đối với nhiều gia đình, đặc biệt là những gia chủ làm ăn kinh doanh lớn thường không “chọn bừa” người xông đất.

Bài viết này, Getbootstrap sẽ gợi ý cho gia chủ tuổi Tuất những con giáp hợp mệnh xông đất năm 2023. Thông qua đó, gia chủ sẽ biết nên mời ai đến nhà mình ngày đầu năm để mang lại tiền tài, niềm vui.

 Xem tuổi xông đất cho tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2023 Lộc đến Phú Quý
Xem tuổi xông đất cho tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2023 Lộc đến Phú Quý

Xem tuổi xông đất cho tuổi Mậu Tuất 1958 theo tử vi của gia chủ

Xông đất vào đầu không chỉ là phong tục truyền thống ở Việt Nam và các nước phương Đông mà còn là một nét đẹp được gìn giữ lâu đời. Phong tục này xuất phát từ việc cầu mong bình an, thịnh vượng và những điều tốt lành trong năm mới.

Trước khi chọn tuổi xông đất năm 2023, gia chủ tuổi Mậu Tuất 1958 cần phân tích tử vi về tương sinh, tương khắc của bản mệnh. So với những năm trước, năm 2023 ngũ hành thiên can và địa chi có nhiều biến động nên vận trình của gia chủ cũng sẽ có nhiều thay đổi.

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất 1958

Gia chủ Mậu Tuất là những người cầm tinh con chó có năm sinh từ 18/2/1958 đến 7/2/1959. Như vậy, đến Tết Qúy Mão 2023 thì gia chủ đã bước sang lục tuần khoảng 66 tuổi.

  • Bản mệnh thuộc Bình Địa Mộc trong ngũ hành có nghĩa là Cây đồng bằng.
  • Gia chủ tam hợp với Dần và Ngọ; Tuổi Tuất 1958 lục hợp với tuổi Mão; Tứ hành xung của bản mệnh là các tuổi Thìn, Sửu và Mùi.
  • Gia chủ tuổi Tuất mạng nữ thuộc cung Ly còn mạng nam thuộc cung Càn.

Phương pháp xem tuổi xông đất cho tuổi Mậu Tuất 1958

Người xông nhà đầu năm mới sẽ ảnh hưởng sâu sắc đến tài lộc, sức khỏe, công danh và sự nghiệp của gia chủ. Vì vậy, việc chọn tuổi người xông đất đặc biệt quan trọng, gia chủ phải chọn tuổi kỹ càng. Dưới đây là các bước xem tuổi xông đất cho tuổi Mậu Tuất 1958 được chia sẻ từ các chuyên gia phong thủy.

Yếu tố thứ nhất

Đầu năm 2023, vị khách xông đất cho gia chủ Mậu Tuất trước hết phải có bản mệnh tương sinh, tam hợp, lục hợp và gia chủ tuổi. Tuyệt đối tránh mời người có tuổi xung khắc xông nhà với gia chủ 1958 ngày đầu năm để tránh rước xui về nhà. Các tuổi xung khắc bao gồm tuổi tứ hành xung, lục hại và tuổi lục xung.

Yếu tố thứ 2

Sau khi đã chọn tuổi phù hợp theo yếu tố thứ nhất, tiếp đến gia chủ cần phân tích tính cách, sức khỏe và gia cảnh của người được mời đến xông đất. Người được mời xông đất ngày đầu năm phải là người có tư cách đạo đức tốt, có sức khỏe tốt, tác phong nhanh nhẹn, gia đình hạnh phúc. Ngoài ra, tính cách của người mời cần phải hòa đồng, vui vẻ, dễ gần, được lòng nhiều người và thành đạt trong sự nghiệp.

Yếu tố thứ 3

Nếu xét theo 2 yếu tố trên mà gia chủ không thể chọn được ai mời đến xông đất ngay đầu năm. Nếu có, nghĩa là người đó có nhân phẩm không tốt hoặc người nhà đang có tang, đang mang thai thì gia chủ cần tuyệt đối tránh mời đến xông đất. Khi đó, gia chủ cần tìm một người có bản mệnh tam hợp với tuổi 1958 để mời họ đến mở hàng năm mới.

Xem tuổi xông đất cho tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2023 Lộc đến Phú Quý

Ông bà xưa có giải thích rằng đêm giao thừa (29 hoặc 30, tùy theo âm lịch) là thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Đây là lúc vận mệnh của gia chủ biến đổi một cách rõ rệt báo hiệu một năm mới tài lộc sẽ đến với gia chủ.

Đó là điều làm cho giao thừa trở nên thiêng liêng. Thời khắc này còn có ý nghĩa hơn khi gia chủ chọn được người thân, bạn bè hợp tuổi, hợp mệnh ghé chúc tết và xông đất. Những tuổi xông đất cho tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2023 Lộc đến Phú Quý như sau:

Xem tuổi xông đất tuổi Quý Hợi 1983

Gia chủ sinh năm 1958 thuộc hành Mộc mà bản mệnh tuổi Quý Hợi 1983 là thuộc hành Thủy. Cụ thể, Quý Hợi thuộc Đại Hải Thủy mà theo thuyết ngũ hành thì Thủy sinh Mộc. Do đó, nếu gia chủ có người thân, bạn bè sinh năm 1983 thì nên mời bản mệnh này ghé nhà xông đất đầu năm.

Nếu tính thang điểm là 12 theo địa chi thì bản mệnh tuổi Hợi đạt điểm 10 khi xông đất cho chủ nhà tuổi Tuất. Người này sẽ mang đến cho gia chủ những điều may mắn để mọi việc trong năm mới đều hanh thông. Tài lộc để công việc kinh doanh suôn sẻ và thành công.

Giáp Dần 1974 xông đất cho gia chủ Mậu Tuất

Trong năm Quý Mão 2023, ngũ hành Giáp Dần 1974 tương hợp với nạp âm tuổi Mậu Tuất vì Đại Khuê Thủy tương hợp Bình Địa Mộc. Hành Kim của năm Quý Mão 2023 tương khắc với hành Thủy của vị khách xông đất. Do đó, gia chủ sẽ tránh được những vận xui của tuổi Giáp Dần 1974 mà chỉ nhận lại toàn may mắn, tài lộc.

Chọn tuổi xông đất cho gia chủ Mậu Tuất là Bính Ngọ 1966

Bính Ngọ 1966 thuộc hành Thủy Thiên Hà Thủy – Nước trên trời sẽ là tuổi xông đất cho gia chủ Mậu Tuất 1958 mang tài lộc phú quý. Bởi lẽ, nạp âm Thủy sinh Mộc nên 2 bản mệnh tương sinh gặp nhau ngày đầu năm mới vô cùng tốt. Vậy nên tuổi Bính Ngọ 1966 là tuổi tốt để gia chủ Mậu Tuất chọn người xông đất trong năm 2023 với tỷ lệ tương hợp 9/12.

Xem tuổi xông đất cho tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2023 chọn Canh Ngọ 1930, 1990

Hai tuổi cuối cùng mà gia chủ nên chọn xông đất năm Qúy Mão 2023 là Canh Ngọ 1930, 1990. Năm con ngựa có ngũ hành âm là Lộ Bàng Thổ, tương khắc với Bình Địa Mộc. Nhờ bản mệnh Canh Ngọ 1930, 1990 xông đất nên tài vận của gia chủ sẽ ngày càng tốt hơn vào năm Quý Mão 2023.

Trên đây là bài chia sẻ về thông tin xem tuổi xông đất cho tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2023 Lộc đến Phú Quý. Mong rằng bài viết của chúng tôi giúp bạn đọc chọn được bản mệnh xông đất đầu năm mang đến tài lộc, may mắn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *