Tuổi Mậu Thìn 1988 thì nên lấy vợ tuổi gì

Người tuổi Mậu Thìn là người có lý tưởng và cầu toàn trong công việc và sự nghiệp, chính vì vậy việc quan trọng hơn cả là trong tình yêu và kết hôn của họ phải luôn luôn hoà hợp và nghiêm túc nhất. Tuy nhiên đôi lúc sự việc không được như ý muốn có thể do chính mình hoặc do chính đối phương nên mọi thành công hay thất bại ở việc này đều tuỳ thuộc vào sự lựa chọn của chính bản thân mình.

Tuổi Mậu Thìn nói riêng xét về đường tình duyên thì khá là suôn sẻ không gặp nhiều trở ngại. Những người tuổi Mậu Thìn thường có được những mối tình chung thủy và thấu hiểu mình. Chính vì thế mà những tuổi này ít phải buốn đau về tình duyên.

Tuổi Mậu Thìn nên lấy vợ tuổi gì ?

Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Mậu Thìn (bằng tuổi nhau):

Khi kết hôn với nhau là số “Tứ Đạt Đạo”. Số này cả hai vợ chồng đều làm gặp nhiều thuận lợi trong làm ăn, về tình cảm được nhiều người quý mến và có mối quan hệ rộng rãi trong xã hội. Tuy nhiên, tính cách của hai vợ chồng thường xuyên cãi vã không được hòa hợp nhau cho lắm. Chính vì vậy nên nhường nhịn nhau một chút để cuộc sống hôn nhân tốt đẹp.

Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Kỷ Tỵ (Nam hơn Nữ 1 tuổi):

Khi kết hôn với nhau là số “Tam Vinh Hiển”. Số này cả hai vợ chồng đều có địa vị trong xã hội, công việc nhiều thuận lợi. Hơn nữa tính tình của hai vợ chồng tương đối hòa hợp nên cuộc sống gia đình êm ấm yên vui.

Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Canh Ngọ (Nam hơn Nữ 2 tuổi):

Khi kết hôn với nhau là số “Tứ Đạt Đạo”. Số này làm ăn gặp nhiều thuận lợi dễ dàng, cả hai vợ chồng có mối quan hệ xã hội rộng, được nhiều người quý mến. Tuy nhiên về tính cách, hai vợ chồng không hòa hợp vì vậy nên nhường nhịn nhau và chăm chỉ làm ăn mới gặp nhiều điều tốt đẹp.

Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Nhâm Thân (Nam hơn Nữ 4 tuổi):

Khi kết hôn với nhau sẽ gặp số “Nhì Bần Tiện” dĩ nhiên là không được tốt. Số này cả hai đều làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời gian. Vì vậy cả hai phải cùng nhau cùng nỗ lực, chăm chỉ thì mới được no ấm. Về tính cách hai vợ chồng cũng không được hòa hợp, nên trong cuộc sống hôn nhân gia đình thì nên kiên nhẫn và nhường nhịn nhau.

Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Quý Dậu (Nam hơn Nữ 5 tuổi):

Khi kết hôn với nhau là số “Tứ Đạt Đạo”. Số có quý nhân phù trợ, việc làm ăn cũng dễ dàng  gặp nhiều may mắn về tài chính và trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên về tính cách, cả hai vợ chồng hay xung khắc về lời ăn tiếng nói.

Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Ất Hợi (Nam hơn Nữ 7 tuổi):

Khi kết hôn với nhau là số “Tam Vinh Hiển”. Đây là số danh giá cực kỳ tốt có lợi nhiều trong công việc làm ăn và cuộc sống. Hơn nữa về tính cách hai vợ chồng đều hòa hợp cuộc sống hôn nhân gia đình ấm no và hạnh phúc.

Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Bính Tý (Nam hơn Nữ 8 tuổi):

Khi kết hôn với nhau là số “Tứ Đạt Đạo”. Số này làm ăn gặp nhiều thuận lợi dễ dàng, cả hai vợ chồng có mối quan hệ xã hội rộng, được nhiều người quý mến. Về tính khí thì hai vợ chồng không được hòa hợp, Vì vậy trong cuộc sống gia đình thì nên nhường nhịn và chăm chỉ làm ăn thì mới tốt hơn được.

Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Đinh Sửu (Nam hơn Nữ 9 tuổi):

Khi kết hôn với nhau là số “Tứ Đạt Đạo”. Với số này cả cai vợ chồng đều thuận lợi trong việc làm ăn, quan hệ rộng và nhiều người yêu mến. Về tính khí hai vợ chồng cũng không được hòa hợp cho lắm nên phải quan tâm và nhường nhịn nhau để có cuộc sống yên vui.

Tuổi Mậu Thìn 1988 thì nên lấy vợ tuổi gì
Tuổi Mậu Thìn 1988 thì nên lấy vợ tuổi gì

Giải thích các từ ngữ về số tuổi

Nhất Phú Quý: đây là số phú quý giàu sang dư giả về tiền bạc kinh tế. Nếu được hưởng phúc từ cha mẹ sẽ thành công rất lớn sống cuộc sống vương giả giàu sang. Nếu không được hưởng phúc từ cha mẹ thì cuộc sống cũng chỉ bình thường đủ ăn đủ để dành.

Nhì Bần Tiện: đây là số nghèo khá thiếu thốn về kinh tế thường thì lâm vào cảnh thiếu thốn vật chất thậm chí là nghèo hèn. Nếu được hưởng phúc từ cha mẹ có thể no ấm. Nếu không được hưởng phúc từ cha mẹ thì chỉ đủ ăn đủ sống.

Tam Vinh Hiển: ở số này sẽ được hưởng sự cao sang, quyền lực được nhiều người kính nể. Nếu được hưởng phúc của cha mẹ thì sẽ tăng thêm phần địa vị trong xã hội. Nếu không được hưởng phúc từ cha mẹ thì cũng chỉ có một chút danh tiếng mà thôi.

Tứ đạt đạo: cả hai vợ chồng đều dễ thăng tiến và đạt nhiều thành công trong công việc làm ăn. Ngoài ra nếu được hưởng phúc từ cha mẹ thì công việc làm ăn càng phát đạt. Nếu không được hưởng phúc từ cha mẹ thì cũng chỉ đủ ăn đủ sống không dư dả mấy.

Biệt ly hay tuyệt mạng: đây là số không tốt, thường hay bị chia cắt, biệt ly kẻ mất người còn hay ốm đau bệnh tật. Nếu được hưởng phúc từ cha mẹ thì cũng khó mà chung sống được với nhau.

Nam tuổi Mậu Thìn nên lấy vợ năm nào ?

Nam giới tuổi Mậu Thìn thì tuyệt đối không nên kết hôn vào năm khi 18, 24, 30, 36, 42 và 54 tuổi. Nếu vẫn kết hôn vào những năm đạt tuổi này thì hôn nhân sẽ không thuận lợi, hay cãi vả, xui xẻo nên nảy sinh những việc buồn hoặc chịu cảnh thường xuyên xa vắng.

Nam tuổi Mậu Thìn năm 2020 cưới có hợp không ?

Theo như trên thì đây chính Nam tuổi Mậu Thìn năm 2020 hiện nay 32 tuổi là năm đẹp nhất đời người của tuổi Mậu Thìn nên lấy vợ. Ở tuổi này không sớm quá cũng không muộn quá, đủ chín chắn trưởng thành biết làm ăn và lo cho tương lai. Vì vậy nên dạm hỏi kết hôn trong năm nay hoặc năm sau. Tuy nhiên khi 36 tuổi thì tuyệt đối không được kết hôn nữa vì rất xấu và xui xẻo và phải chờ tới 42 tuổi. Chính vì vậy nam Mậu Thìn thì năm 2020 là năm phù hợp để lấy vợ nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *