Tử vi từ 30/3 đến 4/4/2020 tuần mới của 12 con giáp

Tử vi tuần mới từ 30/3 đến 4/4/2020 của 12 con giáp sẽ ra sao? Con giáp nào sẽ gặp được may mắn ở trong tuần mới này?.

Mời các bạn cùng theo dõi tử vi hàng tuần năm 2020 từ thứ 2 đến chủ nhật của 12 con giáp để có thể đưa ra được những kế hoạch chuẩn nhất cho một tuần mới nhiều thành công hơn nữa nhé.

Tử vi tuần mới từ 30/3 đến 4/4/2020

Tử vi tuần mới 30/3 – 4/4 của Tuổi Tý

Tuần mới từ ngày 30/3/ đến 4/4 Thái Âm tinh nhập mệnh cho nên sẽ rất có lợi cho các bản mệnh nữ làm những nghề nghiệp có liên quan đến phụ nữ như y tá, thẩm mỹ, giáo viên, trang điểm…

Ở một vài phương diện sự nghiệp thì Ngọc Đường quý nhân sẽ hỗ trợ giúp người này ở trên con đường địa vị cũng như quyền lựa ở trong công việc. Tuần mới có thể nói thì người tuổi Tý sẽ có được cục diện tốt trong hung tàng cát của bản mệnh trong tuổi này.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý từ ngày 303 tháng 3 đến 4 tháng 4 sẽ vô cùng tốt đẹp. Hai cát tinh nhân duyên chính là Thiên Hỷ và Thái âm đều xuất hiện ở trong cục mệnh. Với những người đã lập gia đình thì hôn nhân hạnh phúc, gia đình sẽ hoà thuận.

Tử vi tuần mới 30/3 – 4/4 Tuổi Sửu

Trong tuần này từ 30/3 đến 4/4 thì sự nghiệp của tuổi Sửu sẽ bị quyết định bởi những mối quan hệ ở trong xã hội. Có sao Thái Âm cho nên sẽ được đồng nghiệp hay cấp trên là nữ tin tưởng, rất dễ được cất nhắc lên vị trí mới.

Với những người đã kết hôn từ tuần mới 30/3 đến 4/4 thì cần phải chú ý hơn đến gia đình bởi vì sức khoẻ của nửa kia đang có dấu hiệu bị giảm sút, kèm theo đó là những mâu thuẫn tích tụ từ trước có khả năng bùng nổ ra.

Cho nên, 2 người cần phải nói chuyện với nhau nhiều hơn. Nam giới thuộc tuổi Sửu đã kết hôn thì nên hạn chế đi chơi với người khác giới, kể cả là đồng nghiệp nữ hay bạn học cũ.

Tử vi từ 30/3 đến 4/4/2020 tuần mới của 12 con giáp
Tử vi từ 30/3 đến 4/4/2020 tuần mới của 12 con giáp

Tử vi tuần mới 30/3 – 4/4 Tuổi Dần

Trong tuần mới thì tuổi Dần nên cống hiến hết mình bởi vì khó khăn Quốc Ấn quý nhân sẽ chìa tay ra để giúp đỡ bạn. Ngoài ra thì tinh tú Phàn An một trong những tinh tú hiếm đã xuất hiện trong cung mệnh của con giáp này khiến cho vận trình tài lộc tương đối mới.

Ngoài ra thì sức khoẻ của tuổi Dần từ ngày 30 tháng 3 đến 4 tháng 4 cũng có khả năng gặp vấn đề, chuẩn bị vào hạn thì cần phải đề phòng Thuỷ Thổ, không phục mà ăn uống, mất vệ sinh có thể gây ra vấn đề về dạ dày, đại tràng… Với người già thì lưu ý về thân thể, theo như Đông Y, Thuỷ chịu Thổ ức chế cho nên chủ về bềnh thận.

Tử vi tuần mới 30/3 – 4/4 Tuổi Mão

Tuần mới là một tuần có thiên hướng không tốt với người tuoir Mão, dễ phá tài và chủ yếu tập trung vào đầu năm. Bản mệnh có thể bị mất tiền hay đồ đạc ở trong nhà hư hỏng phải mất tiền sửa chữa.

Về chuyện tình cảm sẽ không có trục trặc gì quá nghiêm trọng. Nhưng tuần này thì bản mệnh vẫn mắc phải 1 vài cản trở, ngáng chân,.. nhất là khi bàn làm việc hay phong ngủ của bạn có cặp sao 5-2.

Về phía sức khoẻ thì tuần này từ 30 tháng 3 đến 4 tháng 4 năm 2020 thì bản mệnh cần phải chú ý đến đường tiêu hoá. Người lướn tuổi thì cần phải lưu ý để giữ gìn sức khoẻ tốt nhất, theo dõi tình hình sức khoẻ của bạn.

Tử vi tuần mới 30/3 – 4/4 Tuổi Thìn

Từ ngày 30/3 đến 4/4 thì tuổi Thìn sẽ có thiên hướng ổn định và nhất là vào nửa cuối tuần, sẽ có được thu nhập khả quan, khách hàng cũng sẽ tăng đột biến. Với những người làm công ăn lương thì sẽ có được cơ hội thăng chức.

Nói chung thì tất cả đều tốt hơn so với tuần trước. Nhưng lợi thế là vậy thì bản mệnh cũng cần phải để phòng những rủi ro, không nên cho vay vốn đề làm ăn ở trong tuần này bởi số tiền đó có thể 1 đi không trở lại.

Bản mệnh cũng càn phải cảnh giác với những kẻ tiểu nhân ở xung quanh bởi họ có thể mang đến cho bạn những khó khăn và bất lợi.

Tử vi tuần mới 30/3 – 4/4 Tuổi Tỵ

Trong tuần mới từ ngày 30/3 đến 4/4 thì nếu như bạn là nam giới thì khả năng cao sẽ bị nữ giới hãm hại, cho nên cần phải tiết chế bản thân của mình, cần phải tránh xa những chuyện nhỏ nhặt, những việc gì bỏ qua được thì nên bỏ qua, tốt nhất là không nên hợp tac với phụ nữ.

Ở trong công việc thì sẽ xuất hiện một vài biến động, nhưng may mắn thì tất cả những biến động đó đều đi theo hướng tích cực, khi đó bạn hoàn toàn có thể hoàn thành được những mục tiêu hay ước mơ đề ra trước đó.

Tuần mới sẽ xuất hiện rất nhiều mối quan hệ mới ở trong giao tiếp, cho nên bản mệnh cần phải phân biệt được công tư để không gặp phải những rắc rối không đáng có.

Tử vi tuần mới 30/3 – 4/4 Tuổi Ngọ

Sang tuần mới của tuổi Ngọ thì do hung tinh Giảo Sát cho nên rất dễ xuất hiện những sự cố bất ngờ như va chạm hay thương tật. Lại có Quyền Thiệt gây võ mồm và thị phi… tuy vẫn chưa có ảnh hưởng gì đến toàn đại cục nhưng bản mệnh vẫn nên nói ít mà làm nhiều, cần phải tránh đắc tội tiểu nhân.

Nói chung thì tổng thể tuần mới của tuổi Nhọ vẫn chiếm được những ưu thế lớn, do ảnh hưởng từ cục diện Khắc Thái Tuế, và sự quấy phá của 3 hung tin là Phi Ma, Quyển Thiệt hay Hàm Trị còn gây ra những khó khă nratas nhiều.

Tử vi tuần mới 30/3 – 4/4 Tuổi Mùi

Trong tuần mới từ ngày 30-3 đến 4-4-2020 thì công việc của tuổi Mùi sẽ không có nhiều đột biến, không có quý nhân xuất hiện hô trợ. Bản mệnh cần phải đề phòng hơn trong các mối quan hệ ở cơ quan, nên lấy dĩ hoà vi quý làm gốc của tất cả vấn đề.

Nếu như có cơ hội đi công tác thì bản mệnh cần phải cẩn trọng, do là tuần tiến triển chậm cho nên không nên đưa ra những quyết định gì quan trọng ở trong công việc nhé, kể cả là chuyển việc hay thăng chức.

Phương diện tình cảm của bản mệnh thì vẫn giữ ở mức trung bình, nếu như tuần trước có nhiều niềm vui thì có thể sẽ kéo dài sang tuần mới này. còn nếu như tuần trước là chia tay thì tuần mới vẫn không có gì sáng sủa cả.

Tử vi tuần mới 30/3 – 4/4 Tuổi Thân

Sang tuần mới thì bản mệnh tuổi Thân sẽ có thể gặp phải những khó khăn khiến cho con giáp này cảm giác stress, tinh thân trở nên mệt mỏi. Ở một vài thời điểm thì con giáp này thậm chí thấy mình bị cô lập ở giữa đám đông.

Tuần từ 30 tháng 3 đến 4 tháng 4 đánh dấu những sự thay đổi lớn ở trong cuộc sống riêng tư của tuổi Thân, có nhiều khả năng người độc thân sẽ tiến đến hôn nhân.

Tuy nhiên thì ảnh hưởng từ vị trí nhiều khả năng sẽ khiến cho bạn cảm thấy khó khăn hơn khi tiếp cận đối tượng kia, mối quan hệ nếu không chắc chắn thì sẽ rất khó để tiến xa hơn.

Tử vi tuần mới 30/3 – 4/4 Tuổi Dậu

Thu nhập của con giáp này trong tuần mới không đến nỗi quá tệ, nhưng bản mệnh cũng cần phải cẩn thận để tránh việc tổn hao tiền bạc. Về tình hình dầu tư ở trong tuần mới sẽ có nhiều biến động, nhưng đến những ngày cuối tuần thì nó sẽ đi làm khuôn khổ.

Tuần mới thì tuổi Dậu sẽ được quý nhân hỗ trợ, con giáp này sẽ gặp được những thuận lợi lớn ở trong học hành, thi cử hay thăng quan tiến chức.

Tuy nhiên do ngũ hành Kim lại kiến cho con giáp tuổi này đôi khi sẽ vô tâm và xa cách với những người ở xung quanh.

Tử vi tuần mới 30/3 – 4/4 Tuổi Tuất

Sự nghiệp tuần mới từ Thứ 2 đến Chủ Nhật (30/3-4/4) của tuổi Tuất sẽ gặp được quý nhân hỗ trợ soi đường chỉ lối, cho nên sẽ xuất hiện những chuyển biến tích cực ở trong công việc, có nhiều khả năng sẽ được thăng quan tiến chức.

Tử vi tuần mới sẽ cho thấy bản mệnh có thể kiếm được nhiều tiền, nhưng về chi tiêu thì họ cũng xài rất hao, cho nên cần phải đưa ra những kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý nhất.

Nên dành ra một khoản để có thể mua sắm những đồ dùng có giá trị hay trang sức và đá quý.

Tử vi tuần mới 30/3 – 4/4 Tuổi Hợi

Từ ngày 30 tháng 3 đến 4/4 là tuần vận niên Long ngộ Vân, cho nên sẽ vô cùng có lợi cho công việc, học hành, hay những cơ hội có thể phát huy thành hiện thực, sẽ đạt được nhiều thành công cho tuổi Hợi ở trong năm mới.

Tuy nhiên thì Vận niên này cũng sẽ báo hiệu cuộc sống của bản mệnh sẽ có nhiều thay đổi, lên xuống sẽ còn tuỳ thuộc vào một phần của Vận Thời.

Đối với những con giáp đã kết hôn thì tuần mới này tình cảm sẽ có dấu hiệu bị phai nhạt đi, sẽ xảy ra những tranh cãi bởi vì các chuyện vụn vặt ở trong cuộc sống. Và để mọi chuyện có thể im hơi và dịu đi thì bản mệnh cần phải chủ động nhường nhịn, không nên làm mọi chuyện trở nên quá khó khăn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *