Link trực tiếp Thụy sĩ vs Cameroon xem chuẩn không bị giật

Hôm nay ngày 24.11.2022 vào lúc 17h00 chính là trận đấu giữa Thụy sĩ vs Cameroon. Đây là trận đầu tiên của cả hai đội bóng gặp nhau ở một giải chính thức. Bước vào trận này Thụy sĩ vs Cameroon đều khao khát giành được chiến thắng. Để nhằm lấy lại lợi thế cho những trận sau.

Xét về phong độ thi đấu lẫn lực lượng thì Thụy sĩ vẫn đang nhỉnh hơn. Thụy sĩ đang chơi rất ổn định. Đặc biệt khi đánh bại 2 ông lớn như Bồ Đào Nha, Tây Ban nha tại giải Nations League 2022/2023. Khiến các đội bóng khác trên thế giới một phần phải nể sợ.

Link bóng đá Thụy sĩ vs Cameroon sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV Tây Nam Bộ, VTV5 đồng hành cùng vietnamforestry sẽ mang lại cho người hâm mộ nhiều bất ngờ….

[Link xem trực tiếp tuyển Thụy sĩ đối đầu Cameroon ]

Nhận định sức mạnh của Thụy sĩ trước trận đấu

Về phía đoàn quân của HLV Murat Yakin được đánh giá cao hơn trong lần ra quân này. Sở hữu đội hình đồng đều bao gồm các cầu thủ đang thi đấu tại các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu.

Link trực tiếp Thụy sĩ vs Cameroon xem chuẩn không bị giật
Link trực tiếp Thụy sĩ vs Cameroon xem chuẩn không bị giật

Điều thuận lợi cho Thụy Sĩ là Cameroon tại World Cup 2022 không được đánh giá cao như Cameroon của các kỳ World Cup trước. Hiện tại, Eric Maxim Choupo-Moting được coi là ngôi sao sáng nhất của đội bóng châu Phi. Tuy nhiên, tiền đạo 33 tuổi mới có 29 bàn sau 3 mùa giải chơi cho Bayern Munich, một con số ấn tượng.

Ngoài ra, Thụy Sĩ đã không thua trong các trận mở màn World Cup kể từ năm 2002. Có thể nói, nếu chơi hết sức mình, một chiến thắng không phải là điều xa vời trong một năm. đại diện của Châu Âu.

Tuy nhiên, chỉ phải đối đầu với một đội bóng châu Phi duy nhất tại các kỳ World Cup (thắng Togo 2-0 ở World Cup 2006), HLV Murat Yakin sẽ phải có chiến thuật và cách tiếp cận. một trận đấu hợp lý để hạn chế tốc độ và thể chất của trận đấu, những điểm mạnh thường thấy của các đội bóng đến từ Lục địa đen.

Nhận định sức mạnh của Cameroon trước trận đấu

Bên kia chiến tuyến đội tuyển Cameroon cũng được xem là đội bóng mạnh của Châu Phi. Thế nhưng khi bước vào đấu trường World Cup. Thì đội bóng này tỏ ra bị lép vế hoàn toàn.

Nhận định sức mạnh của Cameroon trước trận đấu

Phong độ gần đây cũng chống lại Cameroon. Cụ thể, họ bất bại cả 4 trận giao hữu trước thềm World Cup 2022, trong đó có 2 trận thua đáng xấu hổ trước Uzbekistan và Hàn Quốc. Tính rộng hơn, Cameroon chỉ thắng 1/6 trận gần nhất, còn lại hòa 2, thua 3.

Chắc chắn những yếu tố trên sẽ khiến Cameroon gặp rất nhiều khó khăn trước Thụy Sĩ cũng như 2 đối thủ còn lại ở bảng G là Serbia và Brazil.

Dự đoán kết quả trận đối đầu Thụy sĩ vs Cameroon

Với phong độ tốt cùng thực lực nhỉnh hơn. Việc giới chuyên môn nghiêng về Thụy Sĩ là điều dễ hiểu. Sportsmole, Sportingnews và Whoscored đều dự đoán Thụy Sĩ thắng 2-1, trong khi báo Standard dự đoán Thụy Sĩ thắng 1-0.

Kèo chấp nhất trận này là kèo Thụy Sĩ chấp 0.75 trái, mức chấp khá “dễ thở” cho những ai đặt niềm tin vào Thụy Sĩ.

Lựa chọn của chuyên gia: ra kèo Thụy Sĩ chấp 0.75 trái.

Dự đoán: Thụy Sĩ thắng 2-1.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *