Link trực tiếp Uruguay vs Hàn Quốc xem chuẩn không bị giật

Hôm nay ngày 24.11.2022 vào lúc 17h00 chính là trận đấu giữa Uruguay vs Hàn Quốc. Trận đấu này, Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ nối tiếp Nhật Bản. Ả Rập Xê Út mang niềm vui cho người hâm mộ. Bước vào trận này Uruguay vs Hàn Quốc đều khao khát giành được chiến thắng. Để nhằm lấy lại lợi thế cho những trận sau.

Xét về phong độ lẫn lực lượng thì Uruguay thi đấu không tồi. Đoàn quân do HLV Diego Alonso dẫn dắt 8 trận bất bại sau vụ thua Iran trong năm 2022 (trong đó có tận 7 trận thắng). Đội bóng Nam mỹ dần cải thiện ổn định sau chuỗi thời gian bất ổn, vào thời điểm quan trọng.

Link bóng đá Uruguay vs Hàn Quốc sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV Tây Nam Bộ, VTV5 đồng hành cùng vietnamforestry sẽ mang lại cho người hâm mộ nhiều bất ngờ….

Link trực tiếp Uruguay vs Hàn Quốc xem chuẩn

Nhận định sức mạnh của Uruguay trước trận đấu

Uruguay đang duy trì phong độ thành tích rất tốt ở các kỳ Cúp thế giới gần đây. Đặc biệt 3 lần gần nhất học đều vượt qua vòng bảng, thậm chí 2010 họ từng giành hạng tư. Năm nay, đội bóng này sẽ mang tới đội hình đầy tiềm năng của sức trẻ và đầy kinh nghiệm. Và Nunez, Valverde, hai siêu sao được đội bóng kỳ vọng rất cao.

Ở đầu giải đấu Uruguay đã chính tỏ sức mạnh của người trẻ bằng 7 trận thắng, hòa 1 và chỉ thua 1 trận ở đầu năm nay.

Uruguay vừa đón nhận được tin không vui khi trung về Araujo chưa bình phục chấn thương. Trong đó tiền đạo Cavani cũng bỏ ngỏ cơ hội thi đấu. Mất đi hai cầu thủ đáng tin cậy và kinh nghiệm nhất. Đây là điều khiến đội bóng này trở lên bất lợi trước đội bóng Nam Mỹ.

Nhận định sức mạnh của Hàn Quốc trước trận đấu

Phía bên kia, Hàn Quốc có 10 lần liên tiếp tham dự một vòng chung kết World Cup. Tuy nhiên họ chỉ vượt qua vòng bản hai lần trong số này. Năm nay, họ đang quyết tâm cải thiện lại tình hình, dù cho họ có nằm trong bản đấu mạnh.

Ở đầu mùa giải Hàn Quốc phong độ thi đấu không kém gì Uruguay khi thắng 9 trận và thua trọn vẹn 2 trận. Mà 2 trận thất bại hiếm hoi ấy, Hàn Quốc để thua UAE trong tâm thế chắc chắn. Đây cũng là lý do động bóng này mất đi động lực chiến đấu ở trận đi Qatar. Trận còn lại cũng không thoát khỏi thể khó khi Brazil vượt trội hơn.

Nhận định sức mạnh của Hàn Quốc trước trận đấu

Trước gặp các đội thủ cân sức, Hàn Quốc vẫn có thể làm nên chuyện. Tuy nhiện họ đã có niềm tin riêng khi tiếp bước Saudi Arabia và Nhật Bản. Nên nhớ 2018 cuộc gặp gỡ Hàn Quốc và Cavani, Bentancur đã để lại 2 bàn thắng trước Uruguay.

Điều này cho thấy đội bóng xứ Kim Chi hoàn toàn có thể tạo thêm bất ngờ vào tối nay. Đặc biệt họ đã có sự tiến bộ rất lớn trong lần ra quân trước đối thủ Nam Mỹ.

Dự đoán kết quả trận đối đầu Uruguay vs Hàn Quốc

Xét về phong độ lẫn thực lục . Việc giới chuyên môn nghiêng về Hàn Quốc là điều dễ hiểu. , Sporting News và Whoscored đều dự đoán Uruguay thắng 2-0, trong khi báo Standard dự đoán Uruguay thắng 2-0.

Kèo chấp nhất trận này là kèo Uruguay chấp 0.75 trái, mức chấp khá “nhẹ nhàng” cho những ai đặt niềm tin vào Uruguay.

Lựa chọn của chuyên gia: ra kèo Uruguay chấp 0.75 trái.

Dự đoán: Uruguay thắng 2-0.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *