Link trực tiếp Ecuador vs Senegal lúc 22h ngày 29/11

Ecuador vs Senegal sẽ có màn đối đầu vào lúc 22h ngày 29/11 trên sân vận động Khalifa International Stadium. Ecuador thắng 2 trận, hòa 1 trận và để thua 1 trận. Hiện đang đứng xếp hạng trên Senegal 1 bậc trên bảng xếp hạng.

Ecuador mở màn World Cup 2022 đầy ấn tượng với 1 trận thắng và 1 trận hòa. Điều này càng củng cố niềm tin cho đội quân này. Sẽ giành chiến thắng khi đối mặt với đối thủ yếu hơn như Senegal.

Ecuador vs Senegal Link trực tiếp lúc 22h ngày 29/11 sẽ được phát sóng trên kênh VTV2, VTV Cần Thơ, VTV5. Getbootstrap sẽ luôn cập nhật những thông tin mới nhất gửi đến người hâm mộ bóng đá World Cup 2022.

Ecuador vs Senegal lúc 22h ngày 29/11

Nhận định trước trận đấu Ecuador vs Senegal

Ecuador sau chiến thắng trước đội chủ nhà Qatar với tỉ số 2:0. Và xuất sắc cầm hòa đội Hà Lan với tỉ số 1:1. Đây là trận đấu mà đội Ecuador bị Hà Lan xé lưới từ rất sớm. Nhưng với tinh thần chiến đấu kiên cường và được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng cân bằng tỉ số của cầu thủ Valencia.

Với kết quả những gì mà Ecuador đã đạt họ mang về được 4 điểm. Số điểm này ngang hàng với đội Hà Lan, hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH. Do đội Hà Lan chắc chắn sẽ giành được tấm vé đi tiếp nhờ chỉ gặp đội chủ nhà Qatar ở lượt cuối cùng. Nên lần đối đầu Ecuador vs Senegal sẽ phải quyết đấu với nhau để giành tấm vé còn lại.

Nhận định trước trận đấu Ecuador vs Senegal

Với cục diện như hiện tại thì chỉ cần Ecuador cầm hòa là cũng có thể đi tiếp. Còn Senegal bắt buộc phải thắng thì mới có tấm vé vào vòng knock-out.

Bên kia chiến tuyến, Senegal họ đã có thất bại đáng tiếc trước đội Hà Lan với tỉ số 0-2. Và cũng may trước khi trở lại đường đua thì họ đã đánh bại đội chủ nhà Qatar với tỉ số 3-1. Hiện tại, Senegal có trong tay 3 điểm và đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Như vậy qua trận đối đầu với Hà Lan, người hâm mộ cũng hiểu phần nào về phong độ thi đấu của hai đội. Khả năng trận đối đầu này Ecuador vẫn là đội giành thế chủ động và có được chiến thắng.

Phong độ, lịch sử đối đầu của Ecuador vs Senegal

Ecuador đang có phong độ ổn định, trong 5 trận gần đây nhất họ giành được 1 trận thắng, 4 trận hòa và không để thua trận nào. Còn Senegal mang về được 2 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận.

Phong độ, lịch sử đối đầu của Ecuador vs Senegal

Lịch sử đối đầu trong quá khứ hai đội gặp nhau duy nhất 1 trận vào lúc 17h ngày 23/05/2002. Kết quả chung cuộc thì đội Senegal đã giành chiến thắng với tỉ số 1:0.

Nhưng khi xét về phong độ hiện tại thì đội Ecuador đang được đánh giá cao hơn. Và chắc chắn họ sẽ giành được chiến thắng. Mặc dù số lần đá tung lưới của đối thủ sẽ không nhiều.

Dự đoán kết quả: Ecuador 1 – 0  Senegal

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *