Úc vs Đan Mạch Link trực tiếp lúc 22h ngày 30/11/2022

Highlights Úc vs Đan Mạchh là trận đấu tại Lượt 3 bảng D của World Cup 2022. Trận đối đầu này được diễn ra vào lúc 22h00 ngày 30/11 trên sân Al Janoub Stadium. Liệu rằng màn đọ sức này những “chú lính chì” có thể giành được tấm vé đi tiếp hay không?

Dù đội tuyển Đan Mạch đang thất thế hơn trong cuộc giao tranh ở bảng D. Nhưng họ là tập thể có nhiều cầu thủ đẳng cấp hơn.Và có rất nhiều kinh nghiệm ở những đấu trường lớn hơn so với Úc.

Highlights Úc vs Đan Mạchh Link trực tiếp lúc 22h ngày 30/11/2022 sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV2, VTV5. Với mục tiêu phục vụ khán giả được tốt hơn. Getbootstrap sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất trận đấu này ngay dưới đây.

Highlights Úc vs Đan Mạchh 1- 0

Nhận định Highlights Úc vs Đan Mạchh trước thềm trận đấu

Sau khi bị nhận thất bại không mấy vui vẻ trước Pháp. Thì ÚC đã kịp thời lấy lại phong độ và giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ mạnh hơn như Tunisia.

3 điểm có được khi đánh bại đối bóng đến từ Châu Phi. Giúp cho những chú “chuột túi” vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Và tràn trề cơ hội để bước tiếp vào vòng trong.

Nhưng để có được tấm vé vào vòng 1/8 thì bắt buộc Úc cần phải có 1 điểm trước Đan Mạch ở lượt cuối này. Và cầu nguyện cho đội tuyển Pháp sẽ giành chiến thắng trước đối thủ Tunisia.

Nhận định Úc vs Đan Mạch trước thềm trận đấu

Thế nhưng đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng gì với thầy trò HLV Arnold. Bởi vì đội tuyển Đan Mạch đang cần 3 điểm để giành tấm vé đi tiếp.

Với sức mạnh hiện tại nhiều người hâm mộ bóng đá không tin rằng.  Úc sẽ thay đổi cục diện và tạo bất ngờ trước đội bóng Châu Âu.

Bên kia chiến tuyến, đội Đan Mạch đang thi không được như mong đợi tại World Cup 2022 khi liên tục họ những kết quả quá tệ.

Sau khi bị đối thủ thấp hơn Tunisia cầm chân ở trận ra quân. Tiếp tục Đan Mạch lại tiếp tục để thua sát nút trước đội tuyển Pháp với tỉ số 1-2.

Ở trận thi đấu mới đây, những chú lính chì đã tạo ra được những thế trận tốt hơn. Họ thi đấu đầy quyết tâm nhưng lại thất bại trước 1 khoảnh khắc lóe sáng của Mbappe.

Hiện tại thì đại diện Châu Âu đang đứng xếp hạng ở cuối bảng D với duy nhất 1 điểm. Nhưng cửa tiếp theo của họ vẫn luôn được mở rộng.

Và ở lượt cuối cùng, Eriksen cùng đồng đội khi gặp đối thủ cửa dưới của mình là Úc. Và sẽ không quá bất ngờ khi Đan Mạch giành trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng Châu Á.

Phong độ, lịch sử đối đầu Highlights Úc vs Đan Mạchh

Trong lần đối đầu này, phong độ cũng không có nhiều ý nghĩa. Khi Úc trong 5 lần ra quân gần đây nhất họ chỉ để thua 1 trận duy nhất còn lại là 5 trận thắng. Nhưng mà vấn đề ở đây là đối thủ ở những lần đối đầu đó thua 1 bậc về trình độ đối với Úc.

Trong lúc đó, dù rằng các “Chú Lính Chì” chỉ tháng 2/6 trận gần đây. Nhưng đối thủ của họ đều là “tai to mặt lớn” trên sân cỏ thế giới như Croatia, Pháp…

Trong khi đó, dù Đan Mạch chỉ thắng 2 trong 6 lần ra sân gần đây nhưng đối thủ họ gặp đều là những tai to mặt lớn trên sân cỏ thế giới như Pháp, Croatia… So sánh tương quan về phong độ, rõ ràng có sự chênh lệch. Không thể nói Australia đang chơi hay hơn khi đối thủ của họ dễ ăn hơn nhiều.

Đan mạch đang là đội vẫn đang thi đấu ổn nhờ kết cấu đội hình và sự khoa học trong cách vận hành. Nhưng các pha tấn công của đội tuyển này vẫn thiếu sự sáng tạo.

Dự đoán kết quả: Úc 1- 2 Đan Mạch

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *