Xem tử vi hàng ngày 01/12 thứ 5 của 12 con giáp

[Tử vi hàng ngày 01/12 thứ 5 của 12 con giáp] Tử vi tướng số là phương pháp tiên đoán vận mệnh trong đời mỗi người dựa vào Kinh dịch với các học thuyết về âm dương, ngũ hành, can chi… để tạo ra lá số tử vi với địa bàn và thiên bàn cũng như là các chòm sao tương ứng. Những thông tin về sinh thần bát tự cũng là căn cứ để dự đoán những gì xảy ra trong đời mỗi con người.

Xem tử vi giúp chúng ta có thể dự đoán trước được những gì có thể xảy đến trong cuộc đời mình. Từ đó có thể đưa ra những giải hóa giải vận hạn, tận hưởng cuộc sống với niềm tin và khát vọng mãnh liệt nhất.

Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng xem tử vi hàng ngày 01/12 thứ 5 của 12 con giáp. Nào hãy cùng xem trong ngày 01/12, bạn có phải là con giáp gặp may mắn hay không nhé?

Khái quát về ngày 01/12/2022

Khái quát về ngày 01/12/2022
Khái quát về ngày 01/12/2022

Đầu tiên chúng ta sẽ cùng khái quát về ngày 01/12/2022. Đây là một dữ liệu đặc biệt quan trọng để xem tử vi.

– Dương lịch: Thứ 5: 1-12-2022 – Âm lịch: ngày 08/11 – Ngày Mậu Tý, tháng Nhâm Tý, năm Nhâm Dần

– Khắc ngày là các tuổi: Bính Ngọ, Giáp Ngọ.

– Khắc tháng là các tuổi: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn.

– Giờ hoàng đạo: Tý; Sửu; Mão; Ngọ; Thân; Dậu

– Các việc nên làm: Động thổ, thờ cúng Táo Thần, tìm người chữa bệnh, bốc thuốc, khởi công nhà xưởng…

– Việc kiêng kỵ: Những đứa bé có chào đời ngày này khó nuôi, cần tích Âm Đức cho con

– Ngoại lệ: Tuổi Thân: Sao Khuê Đăng Viên chiếu tiến thân danh; Tuổi Ngọ: mưu sự đắc lợi; Thìn: Tốt vừa vừa

– Hướng xuất hành: Đông Nam, Chính Bắc

Tử vi hàng ngày 01/12 thứ 5 của 12 con giáp

Bây giờ chúng ta sẽ xem tử vi hàng ngày 01/12 thứ 5 của 12 con giáp. Bạn tuổi gì? Hãy xem mình có thực sự gặp may mắn trong ngày đầu của tháng 12 không nhé.

Tử vi tuổi Tý ngày 01/12

Hôm nay là ngày may mắn đối với người tuổi Tý. Người làm công ăn lương sẽ nhận được tiền thưởng nóng từ thành tích trước đó. Với người kinh doanh, buôn bán sẽ có nhiều tài lộc từ những phương án đầu tư trước đó. Bạn cũng có được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác, khiến việc làm ăn thuận lợi. phát đạt. Với người tuổi này thì hôm nay thứ 5 ngày 01/12 là ngày tốt. Vì vậy có dự định gì hãy bắt đầu từ ngày hôm nay, chắc chắn mọi việc sẽ thuận lợi và thành công

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi tuổi Sửu ngày 01/12

Người tuổi Sửu hôm nay Tam Hội giúp sức, làm việc gì cũng may mắn và thuận lợi. Thậm chí, với đầu óc sáng suốt bạn còn là người đưa ra định hướng cho mọi người. Nếu việc gì khó, chỉ cần bạn cố gắng không có gì có thể cản bước.

Tuy nhiên chuyện gia đình của người tuổi này không được như ý. Hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn nhé.

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 01/12

Thiên Quan cảnh báo người tuổi Dần có những điều không tốt về sự nghiệp. Có thể do hành động không kiềm chế hay thành tích của bạn làm cho kẻ tiểu nhân không hài lòng, mang tâm ghen ghét.

Vì thế các bạn hãy cẩn trọng trong các mối quan hệ, đừng hành động theo cảm xúc. Hãy giữ cái đầu lạnh. Hãy chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với người bạn đời của mình, họ sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên tuyệt vời

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 01/12

Người tuổi này có tầm nhìn chiến lược thế nhưng khả năng thuyết phục người khác còn hạn chế. Các bạn cần diễn đạt một cách logic và hợp lý hơn. Có như vậy mới đem đến được sự tin tưởng cho đối tác. Khiêm tốn và hạ cái tôi sẽ giúp người tuổi Mão đem đến thành công.

Thủy sinh Mộc, đường tình duyên của bạn đang rộng mở. Nếu đã thích ai đó hãy mở lời, đừng ngần ngại nữa bạn sẽ nhận được cái kết bất ngờ đó.

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 01/12

Người tuổi Thìn hôm nay có được sự thông minh và sáng suốt, mọi việc đều có thể phân biệt đúng sai, thật giả. Không gì có thể đánh lừa được con mắt tinh tường của họ. Khi nhiệm vụ của mình đã hoàn thành hãy giúp đỡ mọi người. Chắc chắn khi bạn rơi vào khó khăn họ sẽ giúp lại.

Gia đình của người tuổi Thìn không được hòa thuận, bạn cần có cái nhìn bao dung hơn. Có như vậy tình cảm gia đình mới được gắn kết, chan hòa.

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Tỵ ngày 01/12

Hãy đề phòng kẻ tiểu nhân, kiềm chế sự nóng nảy để giải quyết mọi việc. Đừng để tình cảm chi phối quyết định của bạn. Chuyện tình cảm có thể bị ảnh hưởng bởi kẻ thứ 3. Hãy trân trọng người bạn đời của mình, niềm tin và sự tôn trọng sẽ giúp gắn kết tình yêu. Những lời đồn cũng không thể làm thay đổi tình yêu đó.

Thiên Ấn cho thấy những khởi sắc tốt đẹp trên con đường sự nghiệp. Năng lực của bạn đã được khẳng định. Mọi chông gai khiến bạn mạnh mẽ hơn.

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 01/12

Hôm nay Tý – Ngọ khắc nhau làm tuổi Ngọ vướng vào thị phi. Bạn cần giữ được tỉnh táo, chớ hành động theo cảm tính để mắc mưu kẻ tiểu nhân, dù có giải thích cũng chỉ là vô ích mà thôi. Hãy tập trung vào công việc của mình, đừng nên lo chuyện bao đồng.

Nếu có việc cần phải đi xa, người tuổi Ngọ cần xem giờ giấc cẩn thận. Hãy chọn giờ Hoàng Đạo để khởi hành sẽ mang đến may mắn và bình yên.

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 01/12

Trong ngày này, người tuổi Mùi hãy giữ cho mình sự sáng suốt để đưa ra quyết định đúng đắn. Tránh để kẻ gian lợi dụng vu oan giáng họa. Nếu gặp việc khó khăn hãy chủ động tham khảo ý kiến những bậc tiền bối, đừng vì sĩ diện mà dẫn đến những quyết sách sai lầm.

Thổ khắc Thủy, bạn không nên tin theo lời đường mật của những người khác giới mới quen biết. Các mối quan hệ tình cảm cần có thời gian, không nên vội vàng, kẻo người chịu thiệt là bạn.

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân ngày 01/12

Người tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc thuận lợi. Những cơ hội sẽ mang đến cho bạn nhiều tài lộc. Bạn cũng cần mở lòng để tiếp nhận các mối quan hệ mới. Rất có thể trong số họ sẽ trở thành quý nhân của bạn trong tương lai.

Trong ngày này, nếu đang mang thai bạn hãy giữ đồ đạc nguyên trạng, không nên xê dịch. Bởi nó có thể làm ảnh hưởng đến thai nhi.

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dậu ngày 01/12

Hôm nay Tương Phá gây họa, bạn nên cẩn trọng trong mọi việc, dù đó có là việc mình đã làm quen tay từ trước đó, hãy đảm bảo sự chính xác đến mức độ cao nhất. Nếu như bạn cảm thấy chán với công việc hiện tại, hãy thử tìm cách làm công việc của mình theo phương pháp mới sáng tạo hơn.

Điều đó có thể giúp bạn sẽ còn tìm ra tiềm năng của chính mình, đồng thời định hướng chính xác cho tương lai sắp tới của mình.

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 01/12

Trong ngày hôm nay, người tuổi Tuất dễ bị bất đồng với các thành viên trong gia đình. Bạn hãy thử bình tĩnh lắng nghe, không nên nóng nảy, kiếm chế cảm xúc biết đâu bạn sẽ tìm được tiếng nói chung với họ đấy.

Người tuổi Tuất còn độc thân hãy thử một lần trò chuyện với đối phương nghiêm túc xem sao, có thể bạn và người ấy sẽ tìm được tiếng nói chung đấy. Về sự nghiệp thì bạn nên tập trung vào công việc của mình, tránh xa những rèm pha, thị phi không tốt.

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 01/12

Tuổi Hợi không có gì phải lo lắng, dù có gặp khó khăn như thế nào đi chăng nữa. Xung quanh họ luôn có rất nhiều quý nhân sẵn sàng giúp đỡ. Các bạn hãy luôn cố gắng, đừng hài lòng với những gì mình đang có. Như vậy sẽ khiến các bạn tụt lùi mà thôi.

Người tuổi này cũng nên quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Tránh ngồi yên 1 chỗ, hãy tăng cường rèn luyện sức khỏe.

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi.

Lời kết: Như vậy là chúng tôi đã giúp các bạn xem tử vi hàng ngày 01/12 thứ 5 của 12 con giáp. Hy vọng bài viết đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *