Croatia vs Bỉ Link trực tiếp lúc 22h ngày 01/12

Croatia vs Bỉ là lượt đấu cuối cùng tại Bảng F. Trận đấu này diễn ra vào lúc 22h ngày 01/12 tính theo giờ Việt Nam. Ở lần ra quân cuối cùng này hai đội phải bung hết sức nếu không muốn dừng lại.

Về lực lượng hai đội không chênh nhau quá nhiều. Chính vì vậy trận đối này sẽ tạo ra nhiều pha “thót tim” cho người hâm mộ. Và chắc chắn họ sẽ tạo ra một trận đấu hết sức gay cấn và nhiều bất ngờ.

Croatia vs Bỉ Link trực tiếp lúc 22h ngày 01/12 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV5. Getbootstrap sẽ cùng người hâm mộ cập nhật thông tin mới nhất trận đối đầu này ngay dưới đây.

Croatia vs Bỉ Link trực tiếp 

Nhận định trận đấu Croatia vs Bỉ trước giờ phát sóng

Về phía đội Croatia, với những kết quả thực sự bất ngờ ở lần đấu thứ 2. Tại bảng F World Cup 2022 lúc này còn 3 đội cạnh tranh cho tấm vé đi tiếp. Hai đội Croatia và Morocco đang nắm trong tay cùng 4 điểm.

Nhận định trận đấu Croatia vs Bỉ trước giờ phát sóng

Ở lượt đấu thứ nhất, đội Croatia đã nhận kết cục không được mấy vui vẻ. Khi bị đội tuyển Ma Rốc cầm hòa với tỉ số 0-0. Tuy nhiên, họ đã lấy lại phong độ ở trận tiếp theo. Khi giành chiến thắng tỉ số khá cách biệt trước Canada là 3 bàn thắng. Nhưng nhờ hiệu số tốt hơn nên họ vẫn được xếp trên.

Với những gì họ đạt được, ở lượt cuối cùng này chỉ cần họ cầm chân hòa trước đội tuyển Bỉ. Thì họ cũng đã giành được tấm vé đi tiếp. Hoặc nếu như họ để thua trước Bỉ, thì vẫn còn có 1 cơ hội đi tiếp. Nếu như trận đối đầu giữa Canada và Morocco thì Canada giành chiến thắng.

Còn phía đội quân Bỉ, đây là đội bóng được đánh giá cao. Nhưng hai trận mở màn thì họ lại thi đấu họ lại thi đấu rất bất ổn. Họ đã thắng đội tuyển Canada với tỉ số cách biệt chỉ tối thiếu 1 bàn. Ở lần thi đấu thứ 2 gặp đội tuyển Ma Rốc thì họ lại để thua với tỉ số 2-0.

Như vậy với những gì mà Bỉ đã thể hiện ở 2 trận trước. Thì Bỉ vẫn có cơ hội đi tiếp nếu đánh bại Croatia ở trận cuối cùng này. Chính vì vậy, trận đấu này Bỉ sẽ tung ra đội hình mạnh nhất. Với mục đích giành được chiến thắng. Đây cũng là một thử thách lớn đối với đội tuyển Bỉ.

Phong độ, lịch sử đối đầu Croatia vs Bỉ

Bỉ trong 5 lần ra quân gần nhất dường như họ chưa biết nếm mùi thất bại. Khi họ giành được 4 trận thắng và để hòa 1 trận duy nhất trước đội tuyển Ma Rốc. Còn Bỉ thì chỉ dành 2 trận thắng và để thua lên tới 3 trận. Với phong độ hiện tại thì người hâm mộ tin rằng Croatia sẽ đánh bại Bỉ ở vòng cuối này.

Phong độ thi đấu các trận gần nhất của Croatia vs Bỉ
Phong độ thi đấu các trận gần nhất của Croatia vs Bỉ

Phong độ thi đấu các trận gần nhất của Croatia vs Bỉ

Dự đoán kết quả: Croatia 2-1 Bỉ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *