Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha Link trực tiếp lúc 22h ngày 12/2

Trận chạm trán giữa Ghana vs Uruguay thuộc bảng H World Cup 2022 sẽ được diễn ra vào lúc 22h00 ngày 2/12/202. Liệu các những ngôi sao đen có thắng được Uruguay ở trận chiến lần này?

Ghana vs Uruguay là hai đội bóng có thể lực cân bằng, cũng như lối chơi khó chịu. Nên khiến người hâm mộ khó đoán được đội nào chiến thắng.

Ghana vs Uruguay Link trực tiếp lúc 22h00 ngày 2/12/2022 được phát trực tiếp trên VTV2, VTV5. Hãy đồng hành cùng vietnamforestry theo dõi diễn biến trận đấu này ngay dưới đây:

Ghana vs Uruguay trực tiếp

Nhận định Ghana vs Uruguay trước 90 phút trận đấu

Trận đấu đầu tiên kể từ năm 2010 Uruguay mới có 1 lần. Đứng cuối bảng với chỉ 1 điểm trong tay, có lẽ đây là trải nghiệm tồi tệ ở World Cup năm nay. Kỳ trước họ đã vượt qua vòng bảng còn 2018 họ đã đi thẳng vào tứ kết.Thậm chí có vé vào bán kết năm 2010. Nhưng năm nay, họ phải bắt buộc thắng Ghana nếu không Luis Suarez cùng đồng đội sẽ phải ra về với số điểm không đáng.

Uruguay đi tiếp nếu trong tay chỉ 4 điểm, đồng thời hy vọng Bồ Đào Nha phải thua Hàn Quốc. Nếu tại Education City đại diện châu Á có 3 điểm. La Celeste để vượt hiệu số bàn thắng bại phải ghi được số bàn thắng đủ (-2 so với -1). Có một đáng chú ý ở đây, họ vẫn chưa ghi bàn tại World Cup 2022. Cũng có nghĩa không thể lọt lưới đối phương ở 3 trận World Cup gần nhất.

Nhận định Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha trước 90 phút
Nhận định Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha trước 90 phút

Ghana lại đang có nhiệm vụ không quá khó. Với 3 điểm đã có, chỉ cần Những ngôi sao đen hòa đã khiến học cán đích trong trường hợp Bồ Đào Nha hòa Hàn Quốc. Tuy nhiên nếu Ghana thắng được Uruguay là điều không quá khó. Mặc dù trong quá khứ ở tứ kết World Cup 2010 Uruguay  là kẻ đã khiến họ bị loại cay đắng

Phong độ, lịch sử đối đầu của Ghana vs Uruguay

Khoảng 12 năm trước Ghana vs Uruguay đã đối đầu với nhau duy nhất 1 lần. Tuy nhiên hai đội bóng này đã có màn chiến đấu hết sức căng thẳng với tỉ số hòa 1 – 1. Nhưng ngày hôm nay, đội bóng đại diện châu Phi vẫn có phần hơn Uruguay. Đồng thời lợi thế trên sân cũng khiến Ghana đã có thể tận dụng điều đó.

Cuộc đối đầu tối nay lúc 22h00 ngày 2/12/2022 cũng là trận thứ 2 sau trận hòa cách đây hơn 10 năm. Nhìn vào bảng xếp hạng cho thấy Ghana đã có 1 trận thắng trước Hàn Quố. Trong khi Uruguay chỉ giữ chân Hàn Quốc với 1 bàn hòa.

Dự đoán kết quả: Ghana 2 – 1 Uruguay

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *