Nhận định Hà Lan vs Mỹ trước 90 phút trận đấu

Trận chạm trán giữa Hà Lan vs Mỹ tại vòng 1/8 sẽ được diễn ra vào lúc 22h00 ngày 3/12/202. Liệu đội khách Hoa Kỳ có thể thắng đội chủ nhà Hà Lan?

Hà Lan vs Mỹ là hai đội bóng đều có lối chơi khó đoán. Vậy nên người hâm mộ rất khó đoán đội nào chiến thắng.

Hà Lan vs Mỹ Link trực tiếp lúc 22h00 ngày 3/12/2022 được phát trực tiếp trên VTV2, VTV5. Cùng vietnamforestry đồng hành theo dõi diễn biến trận đấu này ngay dưới đây:

Hà Lan vs Mỹ link trực tiếp

Nhận định Hà Lan vs Mỹ trước 90 phút trận đấu

Tại bảng A, Hà Lan đang được đánh giá cao nhất World Cup 2022. Tại bảng đấu này còn góp mặt những đối thủ mặt như Senegal, Ecuador và chủ nhà Qatar. Đúng như kịch bản, đoàn quân Louis van Gaal đã đứng ngay đầu bảng. Bảng đấu này, Hà Lan đã có thành tích khá ấn tượng. Đặc biệt đã có 2 bàn thắng trước Senegal và giành chiến thắng. Sau đó đã có trận cân tài cân sức với Ecuador có tỉ số hòa 1 – 1. Cuối cùng đã có màn trình diễn tuyệt vời với đội chủ nhà Qatar với tỉ số 2 – 0

Nhận định Hà Lan vs Mỹ trước 90 phút trận đấu
Nhận định Hà Lan vs Mỹ trước 90 phút trận đấu

Còn Mỹ thì không khác đối thủ Hà Lan là mấy. Khi được đánh giá không kém cạnh gì. Khởi đầu ở vòng bảng B, cho thấy Mỹ đã lấy được 1 điểm ngay tại sân nhà trước Wales. Ngay sau đó, đúng như kịch bản, đội chủ nhà Anh cũng không thắng nổi Mỹ với tỉ số hòa. Cuối cùng Mỹ đã giành được tấm vé vào vòng trong, với trận thắng trước Iran. Chính trận thắng đầy ấn tượng này, khiến cho đội bóng Mỹ trở nên tự tin hơn rất nhiều.

Phong độ, lịch sử đối đầu của Hà Lan vs Mỹ

Có lẽ, tối nay chính là trận đối đầu thứ 5 của Hà Lan và Mỹ. Trong 4 trận đối đầu trong quá khứ, Hà Lan đã có 3 trận thắng liên tiếp khi lần đầu gặp. Nhưng sáng ngày 6/6/2015, đội Mỹ đã có màn trả thù đầy sức tưởng tượng cho người hâm mộ. Với những gì đã mất, đội chủ nhà Hà Lan có lẽ có trở lại phong độ khi gặp Mỹ.

Lần thứ 5 gặp mặt cũng chính điều Mỹ đang muốn để có thể hiện được sức mạnh có dần cải thiện.

Cuộc đối đầu tối nay lúc 22h00 ngày 3/12/2022 cũng là trận thứ 5 sau 7 năm gặp mặt. Nhìn vào bảng xếp hạng cho thấy Mỹ có phần hơn Hà Lan rất nhiều, kể cả lối chơi cũng như phối hợp.

Mỹ đang là đội bóng có sức ảnh hưởng hơn Hà Lan. Nên trận đấu tối nay, đội Hà Lan sẽ bị lép vế hơn.

Dự đoán kết quả: Hà Lan 1- 3 Mỹ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *