Argentina vs Úc link trực tiếp lúc 2h00 ngày 4/12/2022

Trận đối đầu Argentina vs Úc  tại vòng 1/8 World Cup 2022 sẽ được diễn ra vào lúc 2h00 ngày 4/12/2022. Liệu Messi cùng đồng đội có thể thắng Úc không?

Argentina vs Úc được xem là hai đội bóng có lực lượng cũng như lối chơi mới mẻ. Vậy nên người hâm mộ rất khó đoán được đội nào thắng.

Argentina vs Úc Link trực tiếp lúc 2h00 ngày 4/12/2022 được phát trực tiếp trên VTV2, VTV5. Getbootstrap sẽ đồng hàng cùng bạn theo dõi diễn biến trận đấu này ngay dưới đây:

Argentina vs Úc link trực tiếp lúc 2h00 ngày 4/12/2022

Nhận định Argentina vs Úc trước 90 phút trận đấu

Sau khi thua thảm hại trước Ả rập Xê út trong trận đấu mở màn trên đất Qatar. Nhưng nay sau đó Argentina đã vượt qua tình thế hiểm nghèo có mặt ở vòng 1/8 World Cup 2022. Messi cùng đồng bọn đã có trận cuối cùng tại bảng C gặp Ba Lan. Đây là trận thắng bắt buộc khiến cho đội bóng chiếm ngôi đầu bảng. Đông thời để tránh gặp ĐKVĐ Pháp ở vòng đấu loại trực tiếp.

Sau màn thất vọng mà Messi gây ra khi đánh hỏng quả phạt 11m trong hiệp một. Điều này khiến cho đội bóng này chịu áp lực cực lớn. Nhưng nay sau đó, 2 cầu thủ Mc Allister và Julian Alvarez đã có pha cứu kịp thời với 2 bàn thắng trong hiệp hai. Chiến thắng này đã làm đội bóng đủ điểm vào vòng trong với 6 điểm với ngôi đầu bảng.

Nhận định Argentina vs Úc trước 90 phút trận đấu

Trong khi Úc đang vất vả mang tới điều bất ngờ ở World Cup 2022. Đội bóng này cũng là đội bóng đầu tiên đại diện châu Á giành được tấm vé vào vòng ⅛. Đội bóng này đã có pha ghi bàn đầy hấp dẫn trước Đan Mạch ở lượt cuối cùng 1 – 0. Đây cũng là trận đấu khiến đội bóng Úc có đủ điểm vào vòng loại.

Phong độ, lịch sử đối đầu của Argentina vs Úc

Argentina và Úc đã gặp nhau 4 lần, nhưng Argentina luôn thể hiện tốt trước Úc. Tuy nhiên hiện nay, Úc đã có khả năng tạo ra những cú bóng tuyệt vời như Ả Rập Xê Út. Chính vì điều này, Argentina không nên đánh giá thấp Úc và cẩn thật với động bóng này.

Trận đối đầu thứ 5 giữa Argentina vs Úc có sự chênh lệch về đẳng cấp và chất lượng cầu thủ hai bên. Cho dù Argentina có những ngôi sao hàng đầu như là Messi. Nhưng vẫn khó có trận tạo nên bất ngờ trước Úc

Cuộc đối đầu tối nay lúc 2h00 ngày 4/12/2022 cũng là trận thứ 5 sau 15 năm chạm mặt. Nhìn vào bảng xếp hạng cho thấy Argentina  có phần hơn Úc rất nhiều, kể cả lối chơi cũng như phối hợp.

Dự đoán kết quả: Argentina 1 – 0 Úc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *