Anh vs Senegal link trực tiếp lúc 2h00 ngày 5/12/2022

Trận chạm trán giữa Anh vs Senegal tại vòng 1/8 sẽ được diễn ra vào lúc 2h00 ngày 5/12/202. Liệu đội nào giành được tấm vé đi tiếp.

Anh vs Senegal là hai đội bóng đều là hai đội bóng cân tài cân sức. Vậy nên người hâm mộ rất khó đoán đội nào chiến thắng.

Anh vs Senegal Link trực tiếp lúc  2h00 ngày 5/12/2022 được phát trực tiếp trên VTV2, VTV5. Getbootstrap cùng bạn đồng hành theo dõi diễn biến trận đấu này ngay dưới đây:

Anh vs Senegal link trực tiếp

Nhận định Anh vs Senegal trước 90 phút trận đấu

Tại bảng B, sau khi vượt qua Myc, Iran và cả Wales để có thể vào vòng trong. Điều này cho thấy phong độ của Anh không quá kém. Trận đầu tiên với Iran, đội Anh đã khiến đối thủ phải khiếp sợ với tỉ số 6 – 2 .Với tỉ số này khiến cho Iran trở nên thất vọng hơn trước rất nhiều. Trận thứ 2 mà Anh gặp phải là Mỹ có màn cân tài cân sức với tỉ số hòa. Sau đó đến Wales cũng chung số phần như Iran với tì số 0 – 3. Nay sau đó Anh đã đá Wales ra khỏi vòng trong và phải đi về.

Nhận định Anh vs Senegal trước 90 phút trận đấu
Nhận định Anh vs Senegal trước 90 phút trận đấu

Còn Senegal thì được xét là phong độ kém hơn. Nay vòng khởi đầu bảng A đã để thua Hà Lan. Tuy nhiên nay sau đó, đội bóng này đã lấy lại tinh thần. Và đã có 2 trận thắng trước Ecuador và Quatar. Điều này cũng cho thấy đội bóng này khó có đối thủ nào khiến đội bị thủng lưới. Nhưng xét về lối chơi cũng vô cùng khó đoán.  Nhưng suy cho cùng, trận đối đầu sắp tới mà gặp Anh, đội bóng này sẽ có màn thắng đầu tiên. Về thể lực đã có phần hơn. Chỉ cần tập chung hết sức sẽ có tấm vé đi tiếp là điều có thể xảy ra.

Phong độ, lịch sử đối đầu của Anh vs Senegal

Có lẽ, tối nay chính là trận đối đầu đầu tiên của Anh và Senegal. Nhung xét về mọi mặt thì Senegal vẫn là đội mạnh hơn Anh. Senegal sẽ vất vả mới có thể ghi bàn thắng trước Anh. Nhưng dù gì Anh cũng nên tập trung hết sức nếu không sẽ thua Senegal.

Nhìn vào phong đô cho thấy Anh có phần lép vế hơn. Còn Senegal vẫn có phần hơn Anh.

Cuộc đối đầu tối nay lúc  2h00 ngày 5/12/2022 cũng là đầu tiên của hai đội. Nhìn vào bảng xếp hạng cho thấy Senegal có phần hơn Anh rất nhiều, kể cả lối chơi cũng như phối hợp.

Senegal đang là đội bóng có sức ảnh hưởng hơn Anh. Nên trận đấu tối nay, đội Anh sẽ bị lép vế hơn.

Dự đoán kết quả: Anh 1- 3 Senegal

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *