Ma rốc vs Bồ Đào Nha link trực tiếp vòng tứ kết 10-12-2022

Ma Rốc vs Bồ Đào Nha link trực tiếp tại vòng tứ kết World Cup 2022 sẽ được diễn ra vào lúc 22h00 ngày 10/12/2022. Liệu đội bóng Ronaldo cùng đồng đội có lọt vào bán kết?

Maroc vs Bồ Đào Nha được xem là hai đội có phong độ ổn định gần đây. Nên người hâm mộ cũng khó đoán được đội nào chiến ở trận đấu này.

Maroc vs Bồ Đào Nha Link trực tiếp lúc 22h00 ngày 10/12/2022 được phát trực tiếp trên VTV2, VTV5. Getbootstrap sẽ đồng hành cùng bạn theo dõi trận đấu này ngay dưới đây:

Ma rốc vs Bồ Đào Nha link trực tiếp lúc 22h00 ngày 10/12/2022

Nhận định Maroc vs Bồ Đào Nha trước 90 phút trận đấu

Trong khi Ma Rốc phải trải qua 120 phút căng thẳng mới có tấm vé vào vòng tứ kết World Cup 2022. Ngược lại ở vòng 1/8 World Cup thì Bồ Đào Nha gặp đội tuyển Thụy Sĩ lại dễ thở hơn. Đoàn quân của HLV Fernando Santos đã đánh thủng lưới 6 lần hủy diệt Thụy Sĩ. Trong đó có hat-trick của Goncalo Ramos, chàng tiền đạo trẻ này thay thế vị trí của đội trưởng Cristiano Ronaldo làm nên kỷ lục tại vòng 16 đội World Cup 2022.

Nhận định Maroc vs Bồ Đào Nha trước 90 phút trận đấu

Dựa theo đánh giá chuyên môn thì có lẽ Maroc là đội bóng yếu thế hơn Bồ Đào Nha. Tuy nhiên với những gì Maroc đang thể hiện một cách tiến bộ. Đại diện châu Phi mới chỉ để thua 1 bàn sau 4 trận world cup năm nay,, tuy nhiên đó lại là pha phản lưới của Naif Aguerd. Thủ môn Bono cũng đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại World Cup 2022.

Dù Bồ đào nha hay Ma rốc thắng thì trận đấu vào đêm nay chắc chắn rất kịch tính. Maroc không phải là một đội bóng dễ chơi.

Phong độ, lịch sử đối đầu của Maroc vs Bồ Đào Nha

Ở World Cup 2018, Ma Rốc đã để thua Bồ Đào với tỷ số 1-0 tại vòng bảng. Người ghi bàn chính là đội trưởng Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên ở trận đấu sắp tới, nhiều khả năng CR7 ngồi dự bị do HLV Fernando Santos muốn vậy. Ở tứ kết Goncalo Ramos xứng đáng với một suất đá chính khi có màn chào sân ấn tượng

Phía đội tuyển Maroc sẽ chiến đấu với tinh thần thép nhưng trước đối thủ mạnh như Bồ Đào Nha. Thi đội chủ nhà sẽ ưu tiên phòng vệ chặt chẽ và bảo vệ khung thành trước khi nghĩ đến việc ghi bàn. Đây là trận đấu khó lường khi Maroc như quả bom chậm với sức công phá đủ mạnh. Chính vì điều có thể hai đội sẽ phải bước vào hiệp phụ.

Trong 5 trận gần nhất, Ma Rốc bất bại cả 5 trận trong đó 1 trận thắng luân lưu. Trong khi Bồ Đào Nha thắng 4 và thua 1. Đội thắng ở trận tứ kết này sẽ đối đầu với đội thắng ở trận Anh vs Pháp tại bán kết.

Dự đoán kết quả: Ma rốc 0 – 1 Bồ Đào Nha

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *