Croatia vs Maroc link trực tiếp lúc 22h00 ngày 17/12/2022

Trận đối đầu Croatia vs Maroc  tại vòng tranh giải 3-4 World Cup 2022 sẽ được diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/12/2022. Liệu đội bóng sẽ giành được hạng 3 World Cup 2022

Croatia vs Ma rốc được xem là có lối chơi vô cùng khó chịu. Nên người hâm mộ cũng không nghĩ được đội nào chiến thắng.

Croatia vs Maroc Link trực tiếp lúc 2h00 ngày 11/12/2022 được phát trực tiếp trên VTV2, VTV5. Hãy cùng Getbootstrap đồng hành với các bạn theo dõi trận đấu này ngay dưới đây:

Croatia vs Maroc link trực tiếp lúc 22h00 ngày 17/12/2022

Nhận định Croatia vs Maroc trước 90 phút trận đấu

Croatia đang là đội bóng được đánh giá khá ổn. Cho dù tự bán kết họ đã thua Argentina, nhưng trước đó họ đã có tới bàn thắng xuất sắc. Tuy nhiên sắp tới trước khi chia tay Qatar, thì đội bóng này sẽ gặp Maroc để giành được hạng 3. Nhưng chắc chắn đội bóng này cũng phải chơi hết mình trước khi rời đi. Dù sao, đây là trận cuối cùng họ sẽ đi trong giải World Cup 2022. Đối thủ của họ là Maroc nên cuộc tranh hạng 3 cũng là điều khá khó.

Nhận định Croatia vs Maroc trước 90 phút trận đấu
Nhận định Croatia vs Maroc trước 90 phút trận đấu

Còn phía Maroc lại đã đánh bại Croatia khá cao. Và chắc chắn, Ma roc sẽ có màn trình diễn hết năng xuất trước đối thủ Croatia. Vì đây là trận cuối cùng của đội bóng này, dù họ chưa có cơ hội tranh hạng nhất, nhưng giải 3 là điều có khả năng. Tuy nhiên, đội bóng này đã có pha ghi vào lịch. Vì họ đã tiến được Tây Ban Nha ở vòng 16 đội và khiến Bồ Đào Nha về nước ở Tứ kết. Nên trận này, đội bóng này cũng có khả năng về nước với huy chương hạng 3.

Phong độ, lịch sử đối đầu của Croatia vs Maroc

Trận tái đấu ở cuộc tranh hạng Ba, Maroc và Croatia để muốn giành danh hiệu an ủi trước khi chia tay Qatar. Tất nhiên Maroc giờ đã xem là đội đánh giá cao hơn Croatia. Vì họ đã có những pha trình diễn đáng được nhắc đến. Trong quá khứ hai đội bóng này, đã có pha kết quả hòa nhưng hiện tại thì khán giả đã thấy. Maroc đã làm lên lịch sự với những pha tràn đầy hấp dẫn ở những trận gần đây của world cup 2022.

Trong số 10 trận gần nhất tại World Cup, Croatia đã chưa ghi bàn đầu tiên ở trận nào. Trong khi Maroc bất bại trong 6 trận gần nhất tại World Cup. Và họ chưa từng bị đối thủ chọc thủng lưới. Theo như thống kế, thì đội chủ nhà đang dần mất lợi thế, nên việc Maroc sẽ có pha ghi bàn đầy hấp dẫn.

Dự đoán kết quả: Croatia 0 – 2 Maroc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *