lao-vs-singapore-link-truc-tiep-luc-17h00-ngay-27-12-2022

Lào vs Singapore sẽ gặp nhau trong khuôn khổ bảng B giải AFF Championship 2022 sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 21/12/2022. Liệu Lào có thể chiến thắng sau bao nhiêu lần thất bại?

Đây là trận đấu có sự chênh lệch lớn. Khi Singapore đang có đội hình đáng gờm nhiều ngôi sao nhập tịch. Trong khi Lào luôn là đội bóng được coi là lót đường cho những đội bóng khác.

Lào vs Singapore sẽ phát trực tiếp vào lúc 19h30 ngày 21/12/2022 được trên VTV Cần Thơ, VTV5. Getbootstrap sẽ đồng hành với các bạn theo dõi sức nóng của trận bóng đêm nay.

Lào vs Singapore link trực tiếp lúc 17h00 ngày 27/12/2022

Nhận định Lào vs Singapore trước 90 phút trận đấu

Tại bảng B Lào đang được đánh giá kém nhất về chất lượng cũng như lực lượng. Sự khởi đầu đã thua Malaysia đã nhận kết quả thua khá đập với tỉ số 0 – 5 dành cho Malaysia. Đến trận thứ 2 đối thủ của Lào là Việt Nam đã và nhận thêm kết cục với tỉ số cao hơn trận trước. Cả hai trận đều thua với hiệu suất ghi bàn khá lớn, khiến cho Lào không còn cơ hội vào vòng trong. Điều này cho thấy Lào đội bóng lót đường cho đội bóng khác vào vòng trong.

Nhận định Lào vs Singapore trước 90 phút trận đấu
Nhận định Lào vs Singapore trước 90 phút trận đấu

Phía đội khách Singapore đang cảm thấy tự tin khi thắng Myanmar nay khi khởi đầu trận đấu tien. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Takayuki Nishigaya đang có cơ hội để cạnh tranh tấm vé đi tiếp. Và chắc chắn họ sẽ gặp khó khắn trước hai đối thủ đáng gờm nhất của bảng B là Việt Nam vs Malaysia. Tuy nhiên đối thủ của họ sắp tới là Lào, điều này đang tạo cơ hội cho Singapore gần đến với tấm vé đi tiếp hơn.

Phong độ, lịch sử đối đầu của Lào vs Singapore

Hai đội bóng Lào vs Singapore đã có 5 lần gặp nhau. Nhưng không thể phủ nhận được chất lượng mà Singapore đem lại trong mọi sân. Cụ thể trong những trận đối đầu, Lào luôn là kẻ thất bại chưa lấy nổi chiến thắng vào. Đáng chú ý trận đấu nào, Lào cũng nhận kết cục thua 2 bàn trở nên.

Nhiều khả năng cho rằng, đội chủ nhà Singapore có lợi thế hơn Lào. Nên việc Lào sẽ có bàn thắng trước Singapore.

Dự đoán kết quả: Lào 0 – 2 Singapore

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *