Liverpool vs Leicester link trực tiếp lúc 03h00 ngày 31/12/2022

Liverpool vs Leicester sẽ có cuộc chạm mặt nhau vào lúc 03h00 ngày 31/12/2022 tại giải Ngoại hạng Anh 2022. Liệu Liverpool có thể “Lữ đoàn đỏ” có để “Bầy cáo” đánh bại trong vòng đấu này?

Đây là trận đấu có thể nói là khó nhai của cả hai Liverpool vs Leicester. Chính vì điều đó, nên việc phân biệt đội nào chiến thắng rất khó

Link trực tiếp Liverpool vs Leicester lúc 03h00 ngày 29/12/2022 được phát trực tiếp trên vtv6 trực tiếp bóng đá. Hãy cùng Getbootstrap đồng hàng với bạn theo dõi trận đấu này ngay dưới đây:

Nhận định Liverpool vs Leicester trước 90 phút trận đấu

Vòng 18 ngoại hạng anh Liverpool sẽ đón tiếp Leicester. Trận đấu này được đánh giá hết sức kịch tính, khi cả hai đang thi đấu trong tinh thần hưng phấn. Cụ thể Liverpool có tới 7 trận thắng, 4 trận hòa và 4 trận thua trong 15 vòng đấu. Còn Leicester có chút kém hơn khi có tới 5 trận thắng, 2 trận hòa và 9 trận thua. Còn hiện tại Leicester cũng có tới 3 trận thắng trong 5 trận vừa qua giống như Liverpool. Điều này cho thấy, hai đội bóng này đang thi đấu với tinh thần ổn định.

Nhận định Liverpool vs Leicester trước 90 phút trận đấu
Nhận định Liverpool vs Leicester trước 90 phút trận đấu.

Tuy nhiên Liverpool có phần chỉnh hơn Leicester khi “Lữ đoàn đỏ” có phong độ cao và lợi thế trên sân. Điều này cho thấy The Kop có thể lấy 3 điểm một cách không quá khó. Tuy nhiên cũng không thể coi thường Leicester được. Đội bóng này nên chơi hết sức cẩn thật vì đối thủ của rất khó nhằn. Còn đối với Leicester muốn chiến thắng được trước Liverpool. Thì “Bầy soi” cần tính toán cũng như biết nắm bắt cơ hội trong những pha nguy hiểm.

Phong độ, lịch sử đối đầu của Liverpool vs Leicester

Liverpool vs Leicester đã chạm mặt nhau không ít lần ở nhiều giải đấu lớn nhỏ khác nhau. “Lữ đoàn đỏ” luôn thể hiện tốt những gì họ có được. Thậm chí họ còn có lực lượng hùng hậu hơn Leicester rất nhiều. Ở lượt trận này Liverpool sẽ tạo ra cơn mưa bàn thắng đầy hấp dẫn trước Leicester. Cùng đón xem trận đấu giữa leeds united vs man city vào lúc 3h00 rạng sáng 31/12/2022.

Dự đoán kết quả: Liverpool 3 – 0 Leicester

Trực tiếp giữa Liverpool vs Leicester được chúng tối phát sóng trực tiếp ngay khi vòng bóng lăn. Ngoại ra bạn có thể xem thêm những trận đấu trực tiếp bóng đá dưới đây.

Trực tiếp Liverpool vs Leicester

Mọi thắc mắc về bài viết phát sóng trận đấu giữa Liverpool vs Leicester city vui lòng để lại commment bên dưới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *