Những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa

Tổng hợp những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa nhất, gửi đến bạn bè, người thân, gia đình những lời chúc tết 2020 đầy ý nghĩa. Mời các bạn cùng tham khảo tại bài viết dưới đây.

Ý nghĩa việc chúc tết đầu năm

Chắc các bạn cũng thấy được, vào những ngày Tết thì ông bà, họ hàng hay đồng nghiệp thường gửi đến cho nhau những lời chúc tết để mừng tuổi, mừng năm mới.

Khi đó con cháu sẽ mừng tuổi ông bà, cha mẹ, đấng sinh thành của mình, ngoài ra thì ông bà và cha mẹ cũng cần phải chuẩn bị những phong bao lì xì để mừng tuổi cho con cháu trong gia đình và những người hàng xóm xung quanh.

Kèm theo bao lì xì tết là những lời chúc tết, đây được xem như là một nét đẹp văn hoá được lưu truyền từ thời xa xưa, khi đó những lời chúc tết sẽ mở ra những câu chuyện hay và tốt đẹp. Lời chúc tết sẽ gửi gắm những sự yêu thương, sự may mắn, an khang và thịnh vượng đến với mọi người và mọi nhà.

Những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa

Những câu chúc tết 2020 ý nghĩa nhất

Vào năm 2020 là năm Canh Tỵ, cho nên những lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất cũng đều xoay quay chú chuột vàng như sau:

Năm mới vui vẻ, hạnh phúc xum vầy. Gói trọn tài lộc, An Khang Thịnh Vượng. Cùng chúc Như Ý, Đón tròn An Khang, năm mới Bình An, cả nhà Sung Túc.

Năm cũ đi qua, năm mới đã về, kính chúc cho gia đình luôn luôn thuận hoà, song thân đắc thọ, mang mắn đến và rủi ro sẽ đi, cùng nhau vượt khó.

Chúc gia đình năm mới vui vẻ như Chim Sẻ, khoẻ mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phục, kiên trì như chim Sâu cũng như sống lâu giống như Đà Điểu.

Chúc bạn sang năm mới có 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng lầu và xe hơi 4 chỗ.

Kính chúc bạn năm mới có được bầu trời sức khoẻ, với 1 biển cả tình yêu thương, 1 đại dương của tình bạn và 1 điệp khúc của tình yêu.

Chúc bạn sang năm mới có nhiều người đến hỏi thăm và chúc với với họ và tên là hạnh phúc, may mắn và thịnh vượng, bạn hãy vui vẻ chào đón họ nhé.

Chúc các bạn năm mới tiền vào như nước, tiền ra rỉ rỉ, miệng luôn cười hạnh phúc.

Cung chúc năm mới sức khoẻ vô biên, thành công đến liên miên và hạnh phúc sẽ triền miên.

Chúc bạn có túi luôn đầy tiên, sống sung sướng như tiên, chức mừng năm mới vui vẻ.

Chúc mừng năm Canh Tỵ với sức khoẻ dẻo dai, công việc được thuận lợi, thăng tiến dài dài. Xin chúc các bạn một năm mới đại thắng.

Đầu xuân năm mới chúc gia đình bạn một năm luôn mạnh mẻ, tài lộc dồi dào, công việc thăng tiến, an khang và thịnh vượng.

Những câu chúc tết vợ chồng hay nhất

Sang năm mơi anh chúc em có một năm mới ăn khoẻ, sức khoẻ và ngủ khoẻ cũng như cực khoẻ để yêu anh khoẻ hơn. Anh ước gì có thể hôn em hàng ngày trước khi đi làm, sau khi đi làm và trước khi đi ngủ.

Nếu như Trái Đất có Mặt Trời, Thuyền có Đại Dương, Cỏ có Mặt Đất… thì anh phải cảm ơn Bố Mẹ Em thì Anh đã cực may mắn để có được Em trong cuộc đời này. Chúc vợ sang năm mới sẽ đạt được mọi sự tốt lành nhé.

Anh muốn nói với em rằng, em là cả cuộc đời với anh. Yêu anh tận tâm sâu trái tim, anh sẽ không thể sống nếu như thiếu em bởi vì em là tình yêu của anh. Sang năm mới, anh chúc cho tình eyeu của chúng mình luôn luôn hạnh phúc và đẹp như lúc mới yêu ban đầu em nhé.

Anh chúc em công tác và làm việc thuận lợi, luôn luôn thành công và làm chỗ dựa vững chắc ở hậu phương để anh phát triển sự nghiệp nhé. Chúc em ăn khoẻ, sống khoẻ, ngày càng thông minh. Chúc cho gia đình nhỏ của chúng ta sẽ tràn ngập tiếng cười, chúc một năm mới vẹn tròn và an khang.

Vợ yêu quý. Vậy là chúng mình lại cùng nhau đón thêm một năm mới rồi. Anh chúc vợ chồng mình luôn luôn khoẻ mạnh, hoàn thành tốt những công việc và dự định của mình. Chúc em luôn khoẻ mạnh, đạt được những gì mong muốn mà luôn yêu anh nhiều hơn nữa vợ nhé.

Một năm cũ đã qua đi với rất nhiều niềm vui và nỗi buồn, nhưng anh rất hạnh phúc bởi dù có chuyện gì đi nữa thì vợ chồng mình vẫn ở bên nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn. Anh chúc cho công sống của chúng ta luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười vợ nhé.

Những câu chúc tết ông bà hay nhất

Sang năm mới, chúng cháu chúc Ông/Bà luôn mạnh khoẻ, vui tươi và sống khoẻ, hạnh phúc với con cháu nhé.

Sang năm mới, con chúc cho ông bà có sức khoẻ dồi dào, sống lâu trăm tuổi.

Chúng cháu chúc Ông bà một ô như ý, chúc cô chú một dĩa an khang và chúc anh chị một chén tài lộc.

Con xin kính chúc Ông/Bà sang năm mới thật khoẻ mạnh, gặp được nhiều may mắn và có được thật nhiều niềm vui nhé.

Con chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc bên con cháu ạ.

Sang năm mới, con chúc ông bà sống thật lâu, có sức khoẻ để bố mẹ và chúng cháu có thể tham dự thêm vài chục lần lễ thượng thọ của ông bà nữa ạ.

Sang một năm mới, tóc của ông bà lại càng bạc thêm, nhưng chúng cháu vẫn chúc ông bà có thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc để con cháu có thể đến chơi với ông bà nhiều hơn nữa a.

Tổng hợp những lời chúc Tết 2020 ý nghĩa qua hình ảnh

Những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa Những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa Những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa Những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa Những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa Những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa Những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa Những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa Những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa Những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa

Những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa Những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa Những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa Những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa Những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa Những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa Những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa Những lời chúc tết 2020 hay và ý nghĩa

Chúc các bạn sang năm mới an khang thịnh vượng, tiền vào như nước, tiền ra nhỏ giọt. Chúc một năm mới có thật nhiều sức khoẻ, toàn bộ những dự định của mình sẽ đều thực hiện thành công hết nhé. Đội ngũ Admin của Blog Getbootstrap xin gửi những lời chúc tết 2020 tốt đẹp nhất đến bạn đọc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *