Đánh giá realme GT3 sạc siêu nhanh, giá siêu mềm

Sạc nhanh thực sự là vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn điện thoại. Bởi lẽ “dế yêu” giờ đây đã trở thành vật bất ly thân đối với chúng ta. Việc sạc điện thoại nhanh sẽ giúp tiết kiệm thời gian và các công việc cần sử dụng đến điện thoại không bị gián đoạn.

Vì vậy việc sở hữu một chiếc điện thoại có khả năng sạc nhanh là điều hết sức cần thiết. Nhưng không phải ai cũng được như ý muốn. Bởi vấn đề an toàn cũng như là chất lượng pin điện thoại khi sạc nhanh.

Realme GT3 là chiếc điện thoại có khả năng sạc nhanh mới nhất được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Và ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng nhanh đánh giá realme GT3 sạc siêu nhanh, giá siêu mềm.

Thông số kỹ thuật Realme GT3

Thông số kỹ thuật Realme GT3
Thông số kỹ thuật Realme GT3

Trước tiên chúng ta sẽ cùng xem thông số kỹ thuật của siêu phẩm sạc nhanh: Realme GT3:

Màn hình
Kích thước màn hình 6.74 inches
Công nghệ màn hình AMOLED
Tính năng màn hình 1 tỷ màu, 144Hz, HDR10+, 1400 nits
Camera sau
Camera góc rộng 50MP, f/1.9, 24mm, 1/1.56″, 1.0µm, PDAF, OIS
Camera góc siêu rộng 8MP, f/2.2, 16mm, 112˚, 1/4.0″, 1.12µm
Microscope 2 MP, f/3.3, 20mm
Quay video 4K@30/60fps, 1080p@30/60fps, gyro-EIS
Tính năng camera Đèn flash hai tông màu LED kép, HDR, toàn cảnh
Camera trước
Camera góc rộng 16MP, f/2.5, 25mm, 1/3.09″, 1.0µm
Quay video trước 1080p@30fps, gyro-EIS
Vi xử lý & đồ họa
Chipset Qualcomm SM8475 Snapdragon 8+ Gen 1 (4 nm)
Loại CPU 1×3.19 GHz Cortex-X2 & 3×2.75 GHz Cortex-A710 & 4×1.80 GHz Cortex-A510
GPU Adreno 730
RAM & lưu trữ
Dung lượng RAM 8 GB
Bộ nhớ trong 128 GB
Khe cắm thẻ nhớ Không
Pin & công nghệ sạc
Pin 4600 mAh
Cổng sạc USB Type-C
Giao tiếp & kết nối:
Thẻ SIM 2 SIM (Nano-SIM)
Hệ điều hành Android 13
Hồng ngoại
Jack tai nghe 3.5 Không
Công nghệ NFC
Hỗ trợ mạng 5G
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac
Bluetooth v5.3
GPS GPS (L1+L5), GLONASS, BDS, GALILEO, QZSS
Thiết kế & Trọng lượng
Kích thước 163.9 x 75.8 x 8.9 mm
Trọng lượng 199 g
Tiện ích khác
Cảm biến vân tay Cảm biến vân tay trong màn hình
Các loại cảm biến Cảm biến gia tốc, Cảm biến tiệm cận, La bàn, Con quay hồi chuyển, Cảm biến áp kế

 

Ưu điểm Realme GT3

Realme GT3 có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Sau đây chúng ta sẽ điểm qua một vài ưu điểm nổi bật của siêu phẩm này.

Cấu hình khủng

Với Chipset Qualcomm SM8475 Snapdragon 8+ Gen 1 (4 nm), CPU 1×3.19 GHz Cortex-X2 & 3×2.75 GHz Cortex-A710 & 4×1.80 GHz Cortex-A510, GPU Adreno 730, Dung lượng RAM 8 GB và bộ nhớ trong là 128 GB đã đem đến cho Realme GT3 khả năng xử lý mạnh mẽ, chơi game cực mượt.

Bạn có thể chơi các game: Liên Quân, Tốc Chiến, Free Fire… một cách đơn giản và dễ dàng. Nếu bạn cần mua một chiếc điện thoại để chơi thì đây sẽ là một sự lựa chọn chẳng thể tuyệt vời hơn.

Sạc cực nhanh

Sạc cực nhanh
Sạc cực nhanh

Realme GT3 là chiếc điện thoại thông minh sạc nhanh 240W ấn tượng. Nó có thể sạc đầy viên pin 4600 mAh trong vòng chưa đến 10 phút. Thực sự thì đây là điều chẳng ai dám nghĩ tới. Sở hữu chiếc điện thoại này thì pin bạn lúc nào cũng căng đầy.

Nhiều hoài nghi về độ an toàn của máy khi sử dụng sạc nhanh. Tuy nhiên máy Realme GT3 đã được các tổ chức công nghệ hàng đầu đánh giá và kiểm định độ an toàn khi sạc nhanh. Vì vậy các bạn có thể yên tâm mà sử dụng.

Game cực “cháy”

Game cực "cháy"
Game cực “cháy”

Như đã nói ở trên Realme GT3 có bộ cấu hình cực khủng với pin cực “trâu”. Màn hình đẳng cấp, siêu nét với một tỷ màu mang đến cho game thủ những giờ phút chơi game cực “cháy”. Khi chơi game bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động, không giật lag…

Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại chơi game cấu hình khủng, pin trâu, sạc nhanh… Realme GT3 chắc chắn là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn.

Thiết kế cực độc đáo

Realme GT3 có thiết kế độc đáo và chắc chắn. Những góc bo của máy cực chất, giúp ta cầm nắm dễ dàng. Realme GT3 cũng có hệ thống đèn RGB hình chữ C ở mặt kính cạnh cụm camera sau – điều này giúp hiển thị trạng thái sạc pin. Từ đó người dùng dễ nắm bắt tình trạng pin của máy.

Ngoài ra Realme GT3 còn nhiều ưu điểm tuyệt vời khác. Các bạn hãy sử dụng và cảm nhận. Bạn đừng quên chia sẻ những cảm nhận đó với chúng tôi trong phần bình luận cuối bài viết nhé.

Đánh giá realme GT3 sạc siêu nhanh, giá siêu mềm

Đánh giá realme GT3 sạc siêu nhanh, giá siêu mềm
Đánh giá realme GT3 sạc siêu nhanh, giá siêu mềm

Với những thông số kỹ thuật ở trên ta có thể nhận định rằng Realme GT3 có sạc siêu nhanh, giá khá ổn áp. Nếu như bạn cần một chiếc điện thoại chơi game hay đơn giản chỉ là để giải trí thôi thì Realme GT3 sẽ là một sự chọn lựa không thể tuyệt vời hơn.

Chiếc điện thoại Realme này cũng rất an toàn cho người sử dụng. Bất chấp nó sử dụng công nghệ sạc nhanh đỉnh nhất hiện nay. Nếu bạn là người bận rộn, thường xuyên đi nhiều nơi thì Realme GT3 sẽ là một sự chọn lựa không thể nào tuyệt vời hơn. Các bạn hãy trải nghiệm, chắc chắn chiếc điện thoại này sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu.

Video đánh giá Realme GT3

Lời kết: Trên đây là bài viết: “Đánh giá realme GT3 sạc siêu nhanh, giá siêu mềm”. Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho các bạn. Nhất là với những ai đang phân vân không biết có nên mua Realme GT3 hay không? Mọi thông tin cần tư vấn các bạn vui lòng inbox cho chúng tôi nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *