Lịch dạy học trên truyền hình Hòa Bình

Vào ngày 12/3/2020 thì Sở Giáo Dục và Đào Tạo đã chứng thức đưa ra công văn số 599/SGB&ĐT-TrH về việc đồng ý tổ chức chương trình “Dạy học trên truyền hình”. Và đối với Hoà Bình thì đã bắt đầu sản xuất vào ngày 14/3/2020.

Dạy học trên truyền hình là gì?

Nếu nói về cụm từ “dạy học trên truyền hình” thì đối với các bạn thì nghe có vẻ mới, nhưng nếu nói rõ hơn thì đây cũng giống như hình thức dạy học online, khác ở chỗ nội dung này được Sở Giáo Dục và Đào Tạo cấp phép và sản xuất, được truyền hình trực tiếp trên các sóng của Tỉnh, Thành Phố.

Để có thể theo dõi và học trên truyền hình thì bạn chỉ cần mở đài truyền hình của thành phố mình lên, chờ vào đúng khung giờ học của khốp lớp mình và sách môn học liên quan là có thể học được rồi, hoàn toàn miễn phí nhé.

Học trên truyền hình
Học trên truyền hình

Lịch dạy học trên truyền hình của Hoà Bình

Vào ngày 12/3 thì Sở GD&ĐT đã yêu cầu các đơn vị, trường học thông báo đến cho các phụ huynh và học sinh lịch dạy học chương trình “học trên truyền hình” của Đài Phát Thanh và Truyền Hình Hoà Bình:

Lịch học sẽ được bắt đầu phát sóng từ ngày 14/3/2020 như sau:

Đối với khối lớp 9: Tất cả các môn học bao gồm Toán, Anh Văn, Ngữ Văn sẽ được phát song vào lúc 9h15p các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, thời lượng phát sóng của mỗi chương trình sẽ dao động từ 45 đến 50 phút, chương trình này sẽ phát sóng cho tới khi các em học sinh bắt đầu đi học lại bình thường.

Đối với khối lớp 12: Tất cả các môn Toán, Ngữ Văn và Anh Văn sẽ được phát sóng vào khung giờ từ 14h45p vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, thời lượng từ 45p đến 50 phút, chương trình sẽ dừng lại khi học sinh bắt đầu đi học lại bình thường theo yêu cầu của nhà trường.

Nội dung của các chương trình dạy học trên truyền hình sẽ bao gồm ôn luyện kiến thức học kỳ I năm 20219-2020, khi đó giáo viên giảng dạy ở đây sẽ chính là đội ngũ giáo viên cốt cán cấp tỉnh đã có năng lực chuyên môn rất cao.

Sở Giáo Dục và Đào Tạo đã yêu cầu các đơn vị, tổ chức, trường học phải thông báo rộng rãi đến quý phụ huynh và các em học sinh biết, đón xem.

Chúc các bạn học tốt!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *